THỜI TRANG

10 cách diện quần short trẻ trung và tinh tế cho phụ nữ U40

15/04/2024 - 13:15

Tủ đồ của phụ nữ U40 nên có một vài chiếc quần short, đặc biệt là khi mùa hè đang tới. Các quý cô hãy tham khảo những cách diện quần short đẹp từ dạo phố tới đi du lịch sau đây.

Empty

Quần short mang đến sự trẻ trung và năng động cho phong cách, đồng thời giải nhiệt hiệu quả trong những ngày nóng bức. Bên cạnh đó, quần short còn mang đến tác dụng tôn dáng cao ráo. Nếu phối đồ khéo léo, quý cô trên 40 tuổi không chỉ có vẻ ngoài sành điệu, tươi trẻ mà còn ghi điểm tinh tế. Sau đây là 10 cách diện quần short đẹp từ dạo phố cho tới đi du lịch, phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo.

 

 

Sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xám và quần short đen đã tạo nên bộ cánh trang nhã, thanh lịch. Muốn nâng tầm outfit, đồng thời tôn dáng tối ưu, chị em nên sơ vin gọn gàng. Để vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, quý cô trên 40 tuổi hãy tô điểm một đôi khuyên tai đơn giản.

 

 

Mẫu áo blouse trắng gây ấn tượng ở nét nữ tính, yêu kiều. Khi kết hợp kiểu áo này cùng quần short đứng dáng, quý cô 40 tuổi còn có thể tạo nên set trang phục phù hợp với môi trường công sở. Đôi sandal quai mảnh rất ăn nhập với outfit. Mẫu giày này cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng cao ráo hơn.

 

 

Áo sơ mi màu đỏ nâu giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, trang nhã. Để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, các nàng nên kết hợp áo sơ mi đỏ nâu với quần short trắng. Công thức trên còn giúp tôn da sáng bật tông.

 

 

Áo thun màu đen và quần short trắng giúp chị em mặc đẹp trong tích tắc nhờ nét trẻ trung, hiện đại. Thao tác sơ vin, chiếc thắt lưng da và đôi sandal giúp hoàn thiện bộ cánh chuẩn sành điệu, tôn dáng tối ưu.

 

 

Nữ tính và trang nhã là ưu điểm của công thức áo trắng kết hợp với quần short xuyệt tông. Để chinh phục thành công outfit trên, chị em không nên bỏ qua thao tác sơ vin. Đôi sandal quai mảnh rất "ăn nhập" với bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung.

 

 

Yêu thích những set đồ layer phóng khoáng, các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo đen, quần short kết hợp với áo khoác vải kaki. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng outfit trên vẫn rất nổi bật, sành điệu.

 

 

Các quý cô trên 40 tuổi vẫn có thể mặc đẹp với áo thun trắng và quần denim xanh. Hai món thời trang này rất trẻ trung nhưng vẫn có nét dịu dàng, nhã nhặn. Đôi sneaker trắng chính là mẫu giày hoàn hảo để kết lại outfit.

 

 

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng và quần denim xanh đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, ngọt ngào. Quý cô trên 40 tuổi hãy đi giày sneaker trắng thiết kế gọn chân để tôn dáng hiệu quả và đảm bảo vẻ tinh tế cho bộ đồ.

 

 

Công thức áo len mỏng buộc dây và quần denim short gây ấn tượng ở sự nữ tính, ngọt ngào, đồng thời không "lệch pha" so với tuổi 40. Bộ trang phục này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc, giúp chị em có được hình "sống ảo" tuyệt xinh trong những chuyến du lịch biển.

 

 

Thêm một công thức diện quần short thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung cho quý cô trên 40 tuổi, đó là áo sơ mi màu xanh rêu kết hợp với quần denim đen. Bên cạnh giày thể thao, các quý cô có thể chọn sandal quai mảnh, giày loafer hoặc giày mule để hoàn thiện bộ trang phục trên.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/10-cach-dien-quan-short-tre-trung-va-tinh-te-phu-hop-voi-phu-nu-u40-d197990.html
...