THỜI TRANG

Bí kíp mặc áo sơ mi với quần jeans vừa trẻ trung, vừa năng động

12/04/2024 - 13:16

Áo sơ mi kết hợp với quần jeans là hai món đồ thời trang tối giản nhưng luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ về phong cách, ghi điểm ở sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Empty

Áo sơ mi và quần jeans đều là những món thời trang quen thuộc. Hai item này còn kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp tạo nên set trang phục vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Xoay quanh bộ đôi áo sơ mi và quần jeans cũng có nhiều cách biến tấu, chị em hãy tham khảo để mặc đẹp suốt mùa hè.

 

 

 

 

Áo sơ mi denim được coi là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim với nhiều kiểu quần dài, nhưng nếu mix cùng quần jeans, tổng thể sẽ rất ấn tượng. Công thức denim-on-denim này có nét retro, xen lẫn vẻ bụi bặm. Cuối cùng, các nàng đừng bỏ qua thao tác sơ vin để nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả set đồ.

 

 

Tủ đồ của bạn không nên chỉ giới hạn với những mẫu áo sơ mi màu trung tính. Hãy bổ sung thêm các thiết kế áo sơ mi màu pastel, như vậy style sẽ thêm đa dạng, tươi mới. Cách đơn giản nhất để chinh phục những mẫu áo sơ mi màu pastel chính là kết hợp cùng quần jeans. Combo này ghi điểm nổi bật, sành điệu mà vẫn có sự trang nhã. Kết lại set đồ, bạn có thể chọn sandal xỏ ngón, cao gót để tăng hiệu quả hack dáng.

 

 

Nàng nào yêu thích phong cách đơn giản, thì hãy ghim công thức áo sơ mi kẻ sọc nền trắng kết hợp cùng quần jeans. Chiếc áo len mỏng quàng vai tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ, nhưng không làm giảm đi nét trang nhã. Xu hướng phối đồ layer này vẫn được ưa chuộng cho tới hiện tại.

 

 

Các nàng đừng chỉ đóng khung phong cách trong những mẫu áo sơ mi màu trung tính. Áo sơ mi kẻ sọc, tông màu hồng sẽ mang đến nét ngọt ngào, tươi trẻ cho người mặc. Hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm khi chị em kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans xanh ống suông, rồi hoàn thiện bằng giày cao gót màu hồng tươi tắn.

 

 

Công thức áo sơ mi hai tông màu và quần jeans cũng rất ấn tượng. Để đảm bảo sự hài hòa cho bộ trang phục, chị em nên chọn túi xách và giày mule mang tông màu trắng. Đây là lựa chọn lý tưởng để mặc khi dạo phố hoặc đi du lịch.

Empty
Empty

Công thức áo sơ mi cộc tay và quần jeans ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch. Bộ trang phục trở nên sang xịn mịn hơn nhờ thao tác sơ vin và những món phụ kiện như thắt lưng da màu trắng, giày mule và túi xách ánh bạc.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/bi-kip-mac-ao-so-mi-voi-quan-jeans-vua-tre-trung-vua-nang-dong-d197918.html
...