NHỊP SỐNG

Phát hiện thi thể treo cổ trên cầu vượt, nghi tự sát

26/04/2024 - 09:48

Một người dân địa phương sống gần cầu vượt cho biết: “Cầu vượt thậm chí còn chưa được khánh thành. Khi phát hiện thi thể vào buổi sáng, có rất nhiều người đã tập trung đến hiện trường'.

Theo Hindustan Times (Ấn Độ), cảnh sát Rohini cho biết, một người đàn ông 30 tuổi đã tử vong do treo cổ tự tử trên cây cầu vượt đang được xây dựng ở Dwarka, Aman Vihar, Rohini, Delhi vào sáng ngày 24/4.

Nhận được thông tin, khoảng 6h sáng, lực lượng chức năng đã đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

“Người đàn ông được xác định là cư dân Karala, từng làm nghề lái xe. Không có ghi chú nào được tìm thấy từ nạn nhân. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho người thân. Các thủ tục điều tra đang được bắt đầu”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

 Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình - Ảnh: NDTV

 Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa đi khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình - Ảnh: NDTV

Đoạn video về vụ việc do một người dân địa phương ghi lại và xuất hiện trên mạng, thu hút người dân địa phương đến đường Rama, bên dưới cầu vượt.

Người đàn ông sau đó đã được xác định danh. Cảnh sát cho biết người đàn ông sống sót cùng cha mẹ, vợ và một đứa con ba tháng tuổi.

“Điều tra sơ bộ và thẩm vấn các thành viên trong gia đình người đàn ông cho thấy người đàn ông này đã thất nghiệp một thời gian nên có biểu hiện buồn. Cảnh sát nghi ngờ rằng người đàn ông đã đi bộ đến cầu vượt và sử dụng khoảng trống giữa hai tấm ván để buộc dây và treo cổ tự tử”, một sĩ quan cảnh sát khác cho biết.

Rajesh Kumar, một người dân địa phương sống trong khu ổ chuột gần cầu vượt cho biết: “Cầu vượt thậm chí còn chưa được khánh thành. Khi phát hiện thi thể vào buổi sáng, có rất nhiều người đã tập trung đến hiện trường". 

Trong một vụ việc khác, một người đàn ông 59 tuổi chết do tự tử do vấn đề sức khỏe và thi thể của ông được tìm thấy trên đường ray dưới cầu vượt Akshardham vào tối ngày 23/4, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, thi thể người đàn ông này bị phân mảnh với nhiều vết trầy xước trên ngực. Người đàn ông được xác định là cư dân của Patparganj. Cuộc điều tra cho thấy người đàn ông đang gặp vấn đề về tuyến tiền liệt và đã trải qua một cuộc phẫu thuật.

Cảnh sát cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, người đàn ông viện dẫn chứng trầm cảm và nói rằng không ai phải chịu trách nhiệm về hành động cực đoan này của ông.   

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-thi-the-treo-co-tren-cau-vuot-nghi-tu-sat-670221.html
...