THỜI TRANG

Gợi ý set đồ sành điệu cho nàng ngày mưa gió

04/05/2024 - 13:15

Vào những ngày mưa gió, lựa chọn trang phục sẽ trở thành bài toán khó hơn đối với các chị em. Dưới đây là gợi ý set đồ sành điệu dành cho chị em tham khảo.

Empty

Muốn đi làm mà vẫn đẹp trong những ngày mưa gió bất chợt, những item sau đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng. Chưa kể, tan làm ngẫu hứng rủ đám bạn đi trà sữa thì diện luôn vẫn style và chuẩn đẹp.

Váy liền vừa tiện lại đẹp

Vào những ngày mưa gió ảm đạm, những items mang độ dài lỡ cỡ bắp chân như váy midi quả là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, vừa thoải mái hết sức, lại chẳng lo bùn đất khiến bộ trang phục của bạn dính bẩn, kém xinh.

Khi đi làm nơi công sở thì luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn, phù hợp với yêu cầu công việc. Nhưng những mẫu thời trang quá đứng đắn thường gây cảm giác khô khan, cứng nhắc. Vì vậy để hạn chế được vấn đề này, các nhà thiết kế đã nghĩ ra các kiểu váy mềm mại hơn, để phái đẹp đi làm vẫn phù hợp, phong cách mà những chiếc váy này vẫn có thể ứng dụng được thêm trong các hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi dạo phố, đi ăn,… Trong đó mẫu váy liền vẫn được bạn gái ưa chuộng nhất, bởi sự tiện lợi nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Set đồ cùng quần jeans

Ngày thường, câu hỏi "Mặc gì hôm nay?" đã chẳng hề dễ trả lời thì vào những ngày mưa, chuyện lên đồ lại càng khiến chị em đau đầu hơn nữa vì vừa phải mix được một outfit đẹp xinh, sành điệu, lại vừa phải đảm bảo độ chỉn chu, sạch sẽ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu chị em phối cùng quần jeans. Để phối đẹp cùng iteam này chị em có thể mix cùng áo sơ mi, áo blouse cách điệu hay áo T- shirt vừa đơn giản nhưng đem lại sự chỉnh chu và sành điệu.

 

 

 

 

 

 

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Quần short phối cùng áo sơ mi/ áo phông

Nếu chưa kịp sắm những bộ cánh mới, các nàng hãy trưng dụng ngay lại những chiếc quần short vải luôn có sẵn trong tủ đồ. Chỉ với mẫu quần short vải bạn đã có hàng loạt cách phối đồ vừa mát mẻ lại cực sành điệu để đốn tim người đối diện rồi.

Với chất liệu cotton, linen… bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về độ thoáng mát mà quần short vải đem lại. Và chỉ cần bỏ chút thời gian để mix mẫu quần này với áo phông in chữ, áo phông họa tiết hay đơn giản hơn cùng áo phông trơn là bạn đã có thể tự tin ra ngoài dạo phố, mua sắm hay đến công sở.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/goi-y-set-do-sanh-dieu-cho-nang-ngay-mua-gio-d184148.html
...