NHỊP SỐNG

Dã man: Thanh niên mang xăng đến đốt nhà người tình chỉ vì mâu thuẫn tình cảm

20/06/2024 - 11:17

Vì hay xảy ra mâu thuẫn và nghi ngờ người yêu kêu người khác chém mình nên thanh niên đã nảy ra ý định đốt nhà người tình để trả thù.

Empty

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Sáng 20/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết vừa tạm giữ Trần Văn Toàn (SN 1993, đăng ký thường trú tại xã Gia Hòa 2, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi phóng hỏa đốt nhà.

Theo thông tin ban đầu, Toàn và chị C.T.P đăng ký thường trú tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng có quan hệ tình cảm với nhau.

 Trần Văn Toàn tại cơ quan công an (Ảnh: Báo Giao Thông)

 Trần Văn Toàn tại cơ quan công an (Ảnh: Báo Giao Thông)

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Theo điều tra, Toàn và chị C.T.P (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng gần đây 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nghi ngờ người tình cho người chém mình nên Toàn nảy sinh ý định đốt nhà chị P để trả thù.

Lúc 23h45 ngày 16/6, Toàn mua xăng đem đến nhà chị P (ấp Trà Quýt, thị trấn Châu Thành) đổ vào nhà rồi châm lửa đốt. Rất may mọi người xung quanh phát hiện kịp thời, dập được đám cháy, không gây nguy hiểm đến tính mạng những người trong nhà. Bước đầu, nhà bị cháy ước thiệt hại khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi gây án, Toàn bỏ trốn khỏi địa phương. Đến tối 19/6, được sự vận động của gia đình và cơ quan chức năng, Toàn đến cơ quan Công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/da-man-thanh-nien-mang-xang-en-ot-nha-nguoi-tinh-chi-vi-mau-thuan-tinh-cam-685778.html
...