KHÁM PHÁ

Đúng ngày mai 28/6/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, tài lộc cạn kiệt, công việc tình duyên bế tắc

27/06/2024 - 17:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gọi tên, tài lộc cạn kiệt, công việc tình duyên bế tắc vào đúng ngày mai, thứ Sáu 28/6/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 28/6/2024, tuổi Tỵ có thể vướng vào những rắc rối, tranh cãi không đáng có do sự nóng nảy của mình gây ra. Họa thị phi do kẻ tiểu nhân mang lại bủa vây, bản mệnh nên cẩn thận trong các mối quan hệ cũng như lời ăn tiếng nói, tránh ngồi lê đôi mách mà tự hại vào thân.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc có dấu hiệu giảm sút. Đây cũng không phải là thời gian phù hợp để tiến hành đầu tư, kinh doanh ở một lĩnh vực mới nếu bản mệnh đang tìm kiếm hướng đi khác cho mình. Hơn thế nữa, bản mệnh làm việc cũng dễ sai sót vì sự chủ quan của mình trong ngày mới này.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 28/6/2024, tuổi Ngọ không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của tuổi Ngọ cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là tuổi Ngọ phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Sáu 28/6/2024, tuổi Sửu đụng độ hung thần Thiên Quan nên vận trình ngày mới được dự báo không quá thuận lợi. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới dự báo, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Sửu. Những tác động của thị phi có thể khiến các kế hoạch của bản mệnh chệch khỏi quỹ đạo ban đầu, có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-sau-2862024-3-con-giap-xui-xeo-goi-ten-tai-loc-can-kiet-cong-viec-tinh-duyen-be-tac-687087.html
...