NHỊP SỐNG

Hé lộ nguyên nhân vụ cháy nhà làm vợ chồng tử vong ở Bà Rịa- Vũng Tàu

27/06/2024 - 16:11

Khuya 26/6, người dân phát hiện căn nhà anh P. và chị T. bùng cháy dữ dội liền báo cho lực lượng công an dập lửa chữa cháy nhưng khi phá cửa vào thì phát hiện 2 vợ chồng đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 27-6, công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong một căn nhà bốc cháy ở địa phương.

Qua điều tra ban đầu nghi vấn do mâu thuẫn nên anh P mua dầu về chốt cửa nhà và đốt khiến cả 2 tử vong. Thời điểm xảy ra vụ việc tại nhà chỉ có anh P và chị T, con cái ở bên ngoại. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 Căn nhà của anh H.V.P (32 tuổi) cùng vợ là B.T.T.T (23 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ). Ảnh: Báo Công Lý. 

 Căn nhà của anh H.V.P (32 tuổi) cùng vợ là B.T.T.T (23 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ). Ảnh: Báo Công Lý. 

Như trước đó báo Công Lý đưa tin đêm 26-6, người dân sống xung quanh căn nhà của anh H.V.P (32 tuổi) cùng vợ là B.T.T.T (23 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Đất Đỏ) phát hiện căn nhà của anh H.V.P bốc cháy dữ dội nên gọi nhau dập lửa, đồng thời báo với lực lượng cứu hoả.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng công an phát hiện thi thể của anh P. cùng vợ bên trong ngôi nhà. Tại hiện trường, nhiều người ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Theo người dân, gia đình anh P có một người con khoảng 1 tuổi, trước đó đã được anh P gửi về nhà ngoại.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/he-lo-nguyen-nhan-vu-chay-nha-lam-vo-chong-tu-vong-o-ba-ria-vung-tau-nghi-do-mau-thuan-chong-chot-cua-tu-phong-hoa-687188.html
...