KHÁM PHÁ

Cuối tuần này (29/6-30/6), 3 con giáp may mắn triền miên, Tiền – Tài – Danh chạm đỉnh

27/06/2024 - 15:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu lên trông thấy, bứt phá số mệnh, làm gì cũng xuôi chèo mát mái.

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão  mạnh mẽ với nhiều quyết định hiện tại. Thời gian này tuổi Mão cần thời gian thực hiện công việc nhanh, bạn đã đẩy nhanh các tiến độ trong khả năng của bản thân. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão công việc  khó, nhưng đã cố gắng tìm cách giải quyết ổn thoả. 

Tình cảm: Không chọn người đã làm cho bạn nhiều tổn thương, biết quan tâm và sẻ chia là điều bạn cần lúc này.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sau này dù có những thay đổi tài chính lớn, nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách giải quyết. 

Sức khoẻ: Bắt đầu thay đổi sức khoẻ dựa vào chế độ ăn uống, cũng như thời gian chơi thể thao. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong cuối tuần, những bạn tuổi Hợi hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón những tín hiệu vận may từ bầu trời của tài lộc và thành công. Đường đi của bạn sẽ được vẽ một cách mỹ mãn trên bản đồ sao, mở ra những cơ hội vàng để tài chính và sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Trong giai đoạn sắp tới, sự giàu có và thành công sẽ đến với bạn một cách bất ngờ và đầy hứng khởi. Những cơ hội tài chính sẽ xuất hiện từ nhiều phương hướng khác nhau, có thể là từ đầu tư thông minh, thành công trong kinh doanh, hoặc những niềm vui đầy bất ngờ từ các hoạt động may rủi.

Bên cạnh đó, gia đình và bạn bè sẽ là nguồn động viên to lớn, mang lại sự hỗ trợ tinh thần vững chắc trong hành trình chinh phục mục tiêu tài chính của bạn. Hãy nắm bắt kịp thời mọi cơ hội làm giàu và duy trì tinh thần khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi và phát triển năng lực để vươn tới thành công lớn hơn nữa.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ dễ gặp phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Bản mệnh nên hành xử bình tĩnh, thận trọng, đừng nói những lời quá khích khiến đối phương mất mặt.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này cũng không nên chuyên quyền, độc đoán, bắt người khác phải nghe theo ý kiến của mình. Có những lúc cấp dưới sẽ có cái nhìn đa chiều và sát với thực tế hơn bản mệnh.

Con giáp này nên cẩn trọng trước nguy cơ kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Dù đôi bên có điều gì không vừa lòng nhau thì cũng bản mệnh đừng để chiến tranh lạnh xảy ra quá lâu, khiến bầu không khí gia đình trở nên nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-29-6-30-6-3-con-giap-tai-chinh-doi-dao-may-man-trien-mien-doi-doi-ngoan-muc-tien-tai-danh-cham-dinh-686682.html
...