GIẢI TRÍ

Nữ MC dẫn “Điểm tựa Việt Nam” lấy triệu giọt nước mắt

19/09/2024 - 09:14

Nhiều đoạn người xem chương trình “Điểm tựa Việt Nam” phải rưng rưng không chỉ bởi câu chuyện của nhân vật mà còn vì giọng nói nhẹ nhàng, đầy truyền cảm của MC Hồng Nhung.

 

 

Mới đây, chương trình “Điểm tựa Việt Nam” đã làm hàng triệu khán giả xúc động rơi nước mắt khi lan toả tình cảm, sự sẻ chia với những mất mát của nhân dân do hậu quả của bão lũ. Đặc biệt, nhiều đoạn người xem truyền hình phải rưng rưng không chỉ bởi câu chuyện của nhân vật mà còn vì giọng nói nhẹ nhàng, đầy truyền cảm của MC Hồng Nhung.

 

 

Sau chương trình, nữ MC VTV thổ lộ: “Xin lưu lại 1 khoảnh khắc hôm nay. Xin được cúi đầu biết ơn mỗi vòng tay đã làm nên "Điểm tựa Việt Nam", để cùng nâng đỡ nhau qua những ngày gian khó”.

 

 

Ngoài đời, Hồng Nhung cũng là một bà mẹ 2 con. Tuy nhiên cô khá kín tiếng về đời tư. Được biết người đẹp kết hôn với một đạo diễn nhà đài.

 

 

Không tiết lộ danh tính ông xã nhưng nữ BTV Hồng Nhung cho biết chồng rất ủng hộ công việc của mình cũng như cùng cô chăm các con.

 

 

Hồng Nhung sinh năm 1990, có vẻ ngoài được nhiều người khen ngợi xinh đẹp như hoa hậu.

 

 

Với lối dẫn truyền cảm, duyên dáng và ngoại hình sáng, nữ MC 9x đã chiếm cảm tình của đông đảo khán giả truyền hình.

 

 

Hồng Nhung là một trong những bóng hồng nhiều lần lọt vào danh sách đề cử "Biên tập viên ấn tượng" tại VTV Awards.

 

 

Được biết, Hồng Nhung có cơ hội làm việc tại VTV ngay từ khi là nữ sinh. Cơ duyên đến với nhà đài của cô rất đặc biệt.

 

 

Nữ MC từng kể rằng vào ngày 31/12/2008 khi cô là sinh viên đã đến xem chương trình “Vì người nghèo” với tư cách một khán giả, tình cờ khi ấy MC Diễm Quỳnh đã hỏi cảm xúc của cô về chương trình. Lúc sau, anh Phan Ngọc Tiến khi đó là trưởng phòng Thể thao của VTV3 đã tới hỏi cô: "Cháu có muốn làm truyền hình không?"

 

 

Thời điểm ấy, Hồng Nhung vẫn chưa kịp hiểu "làm truyền hình" là như thế nào nhưng vẫn gửi cho anh sếp ở VTV số điện thoại của mình và nghĩ đó là 1 câu hỏi vu vơ rồi sẽ rơi vào quên lãng.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nu-mc-dan-diem-tua-viet-nam-lay-trieu-giot-nuoc-mat-2032916.html
...