GIẢI TRÍ

Kỳ Duyên từng bị bố mẹ ngăn cản thi hoa hậu lần 2

19/09/2024 - 08:55

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa chia sẻ, cô từng bị gia đình ngăn cản khi muốn thi hoa hậu lần 2. Trước đó, Kỳ Duyên khẳng định, bố mẹ rất nghiêm khắc với cô.

 

 

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên Vietnamnet, cô giấu ý định đi thi với bố mẹ. 2 năm trước, Kỳ Duyên bị gia đình ngăn cản. Tuy nhiên, lần này, Kỳ Duyên muốn tự quyết định và chấp nhận rủi ro.

 

 

Kỳ Duyên hé lộ, cô từng không tìm được tiếng nói chung với gia đình. “Tôi khao khát thể hiện cá tính, còn bố mẹ lo lắng, ngăn cản vì sợ tôi bị trượt xa”, người đẹp Nam Định bày tỏ.

 

 

Tuy nhiên, Kỳ Duyên thừa nhận bản thân may mắn khi gia đình là hậu phương vững chắc. Người đẹp cho biết, cô dần học cách độc lập để ngày càng trưởng thành.

 

 

Năm 2017, trong cuộc phỏng vấn với Znews, Kỳ Duyên khẳng định, bố mẹ không nuông chiều, thậm chí rất nghiêm khắc.

 

 

“Nếu tôi lo lắng một thì cả hai lo đến 10. Có lẽ do mọi người nhìn vào những nỗi lo đó và hiểu lầm rằng tôi được nuông chiều, nhưng sự thật không phải”, Kỳ Duyên nói.

 

 

Năm 2023, trong cuộc trò chuyện cùng Minh Tú, Kỳ Duyên một lần nữa cho biết, gia đình cô không nuông chiều con cái.

 

 

“Hồi nhỏ, tôi bị ăn đòn rất nhiều, nhưng tôi được gia đình yêu thương và bao bọc, nên không có nhiều sự va vấp, trải đời”, Pháp Luật Việt Nam dẫn lời Kỳ Duyên.

 

 

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Kỳ Duyên ít xuất hiện bên bố mẹ tại các sự kiện.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ky-duyen-tung-bi-bo-me-ngan-can-thi-hoa-hau-lan-2-2032841.html
...