KHÁM PHÁ

Đúng ngày mai (19/9), 3 con giáp Thương Quang giáng họa, mất lộc, tiền vàng thất thoát

18/09/2024 - 17:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thương Quang giáng họa, mất lộc Thần Tài, tương lai u tối, tiền vàng thất thoát vào đúng ngày mai, thứ Năm 19/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng ngày mai, thứ Năm 19/9/2024, tuổi Dậu có điềm báo dễ xảy ra xung đột, cãi vã với người xung quanh do Tương Xung tác động. Các mối quan hệ xấu đi, bạn thậm chí còn phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Ngày này Dậu còn có điềm báo hao tài. Vì mù quáng tin tưởng người khác nên con giáp này đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin, rủi ro khá lớn. Có thể khả năng lấy lại được tiền rất thấp, con giáp này sẽ phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng ngày mai, thứ Năm 19/9/2024, tuổi Thìn có điềm báo vướng họa thị phi. Có thể quá trình làm việc chung với đồng nghiệp hoặc đối tác xuất hiện quan điểm trái ngược dẫn đến cãi vã, hoặc đôi bên đã có hiềm khích, chỉ đợi thời cơ là bùng nổ, khiến mọi chuyện từ bé xé ra to.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Song nếu con giáp này cứ để cái tôi của mình lên trên thì chỉ thiệt mình, chuốc thêm bực bội vào người. Bản mệnh cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, tới những nơi yên tĩnh để thả lỏng tinh thần, tìm chuyện vui, chuyện tốt để sớm giải tỏa tâm trạng.

Con giáp tuổi Mão 

Đúng ngày mai, thứ Năm 19/9/2024, công việc của Mão trong ngày cuối tuần lâm Kiếp Tài nên vô cùng bấp bênh. Buôn bán hay gặp khách hàng khó tính, kì kèo, thích đổi trả vô lý. Người làm công ăn lương dễ gặp tiểu nhân, dễ bị dụ dỗ, cướp công trắng trợn hoặc phải ôm những việc không phải của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm đi xuống vì lâm cục diện Mộc Thổ tương khắc. Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-nam-1992024-3-con-giap-thuong-quang-giang-hoa-mat-loc-than-tai-tuong-lai-u-toi-tien-vang-that-thoat-699918.html
...