GIẢI TRÍ

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 7 năm bên nhau viên mãn

29/06/2024 - 08:47

Cư dân mạng thích thú với hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong ngày kỷ niệm 7 năm bên nhau. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình tình yêu đẹp đẽ và viên mãn của cặp đôi.

 

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần lượt đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc kỷ niệm 7 năm bên nhau của cả hai. Trong ngày đặc biệt, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy màu kem khoe nhan sắc quyến rũ. Kim Lý chọn bộ suit lịch lãm, gây sốt với visual phong độ.

 

 

Những khung hình chung của cả hai khiến cư dân mạng liên tục xuýt xoa vì quá đẹp đôi.

 

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ MV "Cả một trời thương nhớ" ra mắt vào năm 2017. Sau MV, cả hai vướng tin đồn hẹn hò nhưng đều chọn im lặng. Mãi đến năm 2018, họ mới chính thức công khai mối quan hệ.

 

 

Trải qua nhiều sóng gió, thử thách, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng gắn bó và yêu thương nhau hơn.

 

 

Vào tháng 11/2020, cặp đôi chào đón cặp song sinh Lisa và Leon, đánh dấu bước ngoặt mới trong mối tình đẹp như mơ của họ.

 

 

Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, sát cánh cùng nhau xây dựng gia đình. Đó là cách cả hai giữ gìn tình yêu trong 7 năm qua.

 

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều điểm chung như tình yêu với thời trang, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau.

 

 

Thi thoảng, vợ chồng nghệ sĩ "hâm nóng" tình yêu bằng những chuyến đi riêng, không có con cái bên cạnh.

 

 

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc.

 

 

Trong một lần chia sẻ Kim Lý cho biết, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con. Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con.

 

 

Hơn nửa thập kỷ đồng hành cùng nhau, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến công chúng ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn.

 

 

Hành trình 7 năm bên nhau của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là minh chứng cho một tình yêu chân thành, vượt qua mọi thử thách và ngày càng đơm hoa kết trái. Ảnh: FBNV

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-kim-ly-7-nam-ben-nhau-vien-man-2005696.html
...