GIẢI TRÍ

Sự nghiệp của Hari Won trước khi làm giám khảo cuộc thi vũ đạo

28/06/2024 - 09:05

Hari Won hoạt động nghệ thuật ở Hàn Quốc và Việt Nam. Nữ ca sĩ mới đây gây tranh cãi khi làm giám khảo cuộc thi vũ đạo.

 

 

Cuộc thi Nữ hoàng vũ đạo đường phố vừa công bố dàn ban giám khảo gồm Diệp Lâm Anh, vũ công Hàn Quốc Wootae và Hari Won (ngoài cùng bên trái). Nhiều người cho rằng Hari Won không phù hợp với vị trí ghế nóng bởi cô không có nhiều kinh nghiệm nhảy múa. Ảnh: FBNV.

 

 

Hari Won ca hát trong nhiều năm qua. Năm 2012, cô hoạt động trong nhóm nhạc KISS ở Hàn Quốc. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Theo Dân Việt, cuối năm 2012, một nhà đầu tư Nhật Bản sau khi xem hình của nhóm KISS đã chú ý đến Hari Won, quyết định đầu tư riêng cho cô 1 tỷ won với điều kiện cô trở thành ca sĩ độc quyền trong 5 năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối. Ảnh: FBNV.

 

 

Khi nhóm KISS tan rã năm 2013, Hari Won về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Ảnh: FBNV.

 

 

Sự nghiệp ca hát của Hari Won có bước phát triển khá thuận lợi với ca khúc "Anh cứ đi đi" được khán giả đón nhận năm 2016. Ảnh: FBNV.

 

 

Ngoài ca hát, Hari Won còn đóng phim và làm MC. Nữ ca sĩ góp mặt trong các dự án: Chàng trai năm ấy, Ma dai, 49 ngày, Trùm cỏ, Em là bà nội của anh, Bệnh viện ma, 49 ngày 2… Ảnh: Dân Việt.

 

 

Hari Won dẫn nhiều chương trình. Tuy nhiên, khả năng làm MC của cô gây tranh cãi vì phát âm không rõ ràng, sử dụng tiếng Việt chưa chuẩn, lối dẫn kém duyên, hổng kiến thức. Ảnh: Giao Thông.

 

 

Vài năm trở lại đây, Hari Won muốn phát triển sự nghiệp ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Vì vậy, cô ghi hình cho một số chương trình của Hàn Quốc như Music Travel: Playlist, Woorimal Battle. Ảnh: FBNV.

 

 

Tháng 11/2023, Hari Won được vinh danh ở Hàn Quốc. Nữ ca sĩ được trao giải Vietnam Model Star Award (tạm dịch: Ngôi sao người mẫu Việt Nam) ở lễ trao giải Asia Model Awards. Ảnh: FBNV.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/su-nghiep-cua-hari-won-truoc-khi-lam-giam-khao-cuoc-thi-vu-dao-2005445.html
...