KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 29/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu thuận buồm xuôi gió

29/06/2024 - 08:39

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo 29/6/2024, Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 29/6/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ có cơ hội để tỏa sáng với tài năng của bản thân. Các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ bạn nghĩ ra sẽ chắc chắn nhận được không ít lời khen ngợi của sếp và mọi người. Bạch Dương đang dần khẳng định được bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, trải qua những câu chuyện cuộc sống thường nhật, thì bạn và đối phương đang ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa. Khoảng thời gian ngắn ngủi hai bạn đang ở bên nhau đủ để vun đắp tình cảm thêm nồng ấm và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của cung hoàng này ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Một số khoản chi tiêu đều nằm trong sự tính toán của bạn, thế nhưng nếu sự cố phát sinh thì cũng chẳng thể làm khó được bạn.

Con số may mắn: 25, 76

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch. Do đó bạn không nên quá lo lắng quá nhiều về các dự án hoặc là các quyết định lớn nào đấy trong công việc cả.

Trong phương diện tình yêu, Kim Ngưu cần phải biết chấp nhận hiện tại, chứ không nên cứ đứng núi này trông núi nọ đâu nhé, và đòi hỏi nhiều vào đối phương. Có như vậy thì tình cảm của bạn mới được bền chặt và lâu dài nhé.

Trong ngày hôm nay lời khuyên cho bạn không nên chi tiêu quá phung phí, bởi vì những thứ đẹp đẽ trước mắt mà lại không mang tới tác dụng lâu dài. Tâm trạng không tốt cũng là nguồn căn cho sự chi tiêu kiểm soát.

Con số may mắn: 31, 89

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử giữ được tinh thần lạc quan và tích cực trong ngày thứ 7 này, nhờ vậy mà một ngày của bạn trôi qua nhẹ nhàng. Nhờ đầu óc tỉnh táo và những quan điểm sắc bén, bạn khẳng định được bản thân và khiến mọi người thán phục. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không nên lợi dụng khả năng ăn nói để bắt ép nửa kia làm theo mong muốn của mình. Về lâu về dài, điều ấy sẽ khiến cho đối phương thấy khó chịu.

Chòm sao này có lẽ không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Con số may mắn: 23, 68

 Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở hôm nay sẽ dễ nóng nảy và bốc đồng, không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Nguyên nhân đem tới những rắc rối cho bạn chính là bởi sự tham vọng quá lớn trong con người bạn. Dường như là bạn đã hành động một cách liều lĩnh và bất chấp quá rồi.

Về phương diện tình cảm ngày hôm nay có những hiểu lầm giữa hai người trong thời gian vừa rồi đang ngày một nhiều hơn, nếu như mà cả hai không tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn. Hãy nên biết nhún nhường một chút để cả hai bạn cùng thoải mái thấu hiểu nhau hơn nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn tương đối ổn định. Lời khuyên cho bạn thời gian này chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh đâu nhé. Các quyết định vội vàng của Cự Giải có thể sẽ là những bước đi sai lầm kéo theo sự mất mát lớn đó.

Con số may mắn: 25, 76

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người biết cư xử sao cho ổn thỏa nhất trong mọi trường hợp, dù là trong công việc khó khăn nhất. Và điều đó được sẽ thể hiện rõ nhất trong ngày hôm nay, khi chòm sao này sẽ phải gỡ rối rất nhiều từ sự tắc trách của những người nhân viên.

Vì sự tinh tế trong tình cảm của mình, bạn khiến cho chính người ấy có sự ngạc nhiên lớn. Khi chòm sao này để ý thấy đối phương đang cảm thấy muộn phiền về điều gì đó, thì bạn sẽ nhanh chóng chia sẻ, mang đến nụ cười trên môi đối phương.

Tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này đủ để bạn thoải mái chi tiêu mua sắm theo ý thích mình. Tuy nhiên bạn cũng không vì thế mà sa đà vào mua sắm online, có thể Sư Tử còn không thể nhớ nổi bản thân đã đặt mua những gì.

Con số may mắn: 44, 66

 

 

Xử nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cũng vẫn sẽ giữ thái độ khiêm tốn của mình trong ngày thứ 5 này. Chòm sao này sẽ học được nhiều điều hữu ích từ thực tế công việc cũng như từ mọi người xung quanh. Bạn đang không ngừng hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những lo lắng vẩn vơ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên thử kéo gần khoảng cách với người ấy, đừng sợ những điều chưa biết có xảy đến hay không.

Dù làm việc ở trong môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng là một nhân viên rất chăm chỉ. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy.

Con số may mắn: 33, 67

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình vào hôm nay sẽ rất thoải mái và đầy niềm vui. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi theo dự định của bạn nên chẳng khiến cung hoàng đạo này có thể lo phiền điều gì. Các mối quan hệ xã giao cũng làm cho môi trường làm việc của bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hôm nay đang có thể cảm nhận được không khí tươi vui hạnh phúc. Đặc biệt với những ai còn đang còn độc thân, bạn có thể gặp được đối phương như mong đợi của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu bạn bè đó. Bạn nên mở lòng mình đón nhận tình cảm đó nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên xem xét và tính toán thật kỹ lưỡng và cẩn thận những rủi ro trước khi có quyết định cuối cùng.

Con số may mắn: 68, 97

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ hoàn thành mọi công việc một cách sớm nhất có thể nên bạn cũng cần có một khoảng thời gian thư giãn. Tuy nhiên mọi việc có vẻ không dễ dàng chút nào khi công việc đột ngột đến, làm cho chòm sao này lúng túng và mất thêm thời gian giải quyết.

Việc Bọ Cạp thể hiện tình cảm của mình thì bạn không có gì là sai tuy nhiên bạn cũng hãy thật khéo léo để có thể tránh cho người ấy khỏi bị shock đấy nhé. Đôi lúc bạn không phải cứ nhiệt tình là sẽ được đáp trả và có được hiệu quả tích cực.

Sức khỏe của bạn luôn phải được đặt lên hàng đầu để có thể đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Bọ Cạp không nên nghĩ rằng cố thêm chút nữa cũng không sao, bởi vì như vậy sức khỏe của bạn sẽ càng hao mòn và đi xuống.

Con số may mắn: 50, 99

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người khá thẳng thắn trong ngày thứ 7 này. Đôi khi, bạn vô tình làm tổn thương người khác vì lời nói của mình. Nếu có ý kiến bất đồng, bạn nên bình tĩnh để trình bày quan điểm của bản thân. Còn nếu bạn cư xử quá nóng nảy thì chỉ khiến cuộc thảo luận khó đi đến thống nhất hơn thôi.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã và người ấy rất hợp nhau, chính vì vậy mà đôi bên có thể ngồi nói chuyện hàng giờ không biết chán. Hai người là cặp đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Chòm sao này đưa ra quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 27, 88

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ chẳng thể chịu sự gò bó thêm nữa, bạn dường như đang muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Một khi đã thích thứ nào đó thì bạn sẽ tìm tòi khám phá ra mới thôi. Nhờ sự ham học hỏi cầu tiên này đã giúp cho bạn đạt được nhiều thành công lớn.

Về phương diện tình yêu, ở trong bất cứ tình huống nào thì cung hoàng đạo này vẫn luôn mang đến cho nửa kia được cảm giác an toàn và chở che nhất. Đúng là nếu xét về độ tin cậy của 12 cung hoàng đạo thì có lẽ bạn chính là người đứng đầu tiên.

Trong vấn đề sức khỏe, Ma Kết đang rất có khả năng phải di chuyển đi xa trong thời điểm sắp tới, do đó hãy chuẩn bị sức khỏe sẵn sàng để lên đường khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 16, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày thứ tư bộn bề và lo toan. Trong đầu cả ngày cứ quẩn quanh với công việc của bản thân mà thôi. Chòm sao này là người làm việc rất có trách nhiệm nên trong bất kỳ một công việc nào đó mà chưa hoàn thành, bạn sẽ cảm thấy không yên tâm.

Bạn không nên so sánh mình với người khác, và cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Cung hoàng đạo này tự tay phá hoại tình cảm vốn đang tốt đẹp của mình vì các đòi hỏi lãng xẹt.

Hãy quan tâm và yêu thường đến bản thân mình hơn, đừng nghĩ rằng tuổi trẻ có thể chiến thắng mọi dịch bệnh. Lời khuyên cho Bảo Bình ngoài giờ làm việc nên chăm chỉ tập thể dục thể thao sẽ tốt hơn cho tình trạng sức khỏe.

Con số may mắn: 20, 88

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy mình là một người cô độc, đặc biệt trong mỗi thời điểm này. Bạn cho rằng chẳng có ai hiểu mình. Chòm sao này đang cô lập bản thân và cố gắng tự hoàn thành mọi công việc một mình. Tuy không gặp phải quá nhiều khó khăn, song bạn thấy rất buồn rầu và mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, dù cho nửa kia là một người bao dung, bạn cũng không nên hành xử quá bốc đồng, vô lý. Đừng để người ấy mãi phải chịu đựng cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn.

Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn: 34, 88

* Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo KINH TẾ & ĐÔ THỊ
Nguồn: https://kinhtedothi.vn/tu-vi-ngay-29-6-2024-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-thuan-buom-xuoi-gio.html
...