THỜI TRANG

5 item ''hack dáng'' đỉnh cao dành cho các cô nàng cao dưới 1m60

07/09/2023 - 15:15

Những item thời trang dưới đây sẽ giúp chị ''ăn gian'' chiều cao để tự tin xuống phố.

Một trong những item thời trang giúp chị em cải thiện triệt để chiều cao chính là những chiếc áo crop top xinh xắn. Kiểu áo này sẽ giúp phần thân trên trông gọn gàng và thu hút hơn. Mẫu áo dưới đây có thiết kế siêu cấp quyến rũ với phần dây buộc ở cổ, ống tay phồng và đặc biệt là kiểu dáng cup ngực. Chị em diện đi chơi, đi ''sống ảo'' là vô cùng phù hợp. Nhân dịp Lễ hội mua sắm ''Bùng nổ sale sinh nhật'' của Lazada vẫn đang kéo dài từ 3/3 - 13/3, các nàng nhanh tay ''chốt đơn'' ngay nhé, giá của em nó đang sale chỉ còn 181k.

 

 

Món đồ tiếp theo chị em nên tậu về chính là một chiếc quần ống rộng với phần cạp cao qua rốn. Kiểu quần này sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Các cô nàng có bắp chân to hoặc chân vòng kiềng lại càng phải sắm, vì em nó che khuyết điểm chân cực kỳ lợi hại. Mẫu quần này còn có tông màu vô cùng nhã nhặn và thời trang, mix cùng áo crop top là có ngay một outfit xịn xò để xuống phố.

 

 

Nàng nào theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ thì những mẫu đầm bó sát có lẽ là item không thể vắng mặt trong tủ đồ. Mẫu đầm maxi 2 dây dưới đây đang được sale cực ''đẫm'' lên đến 56%, giá em nó hiện còn 113k thôi. Chị em tranh thủ ''chốt đơn'' trong thời gian từ giờ đến 13/3 để được hưởng mức giá ưu đãi cực hời này nhé.

 

 

Không chỉ có những item thời trang basic và quen mặt, các shop quốc tế trên Lazada rất chăm cập nhật các mẫu mốt độc đáo và cá tính đáp ứng nhu cầu ăn diện của hội chị em. Mẫu chân váy kẻ tà dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Kiểu dáng dài kết hợp với đường xẻ lệch vừa giúp chị em khoe ra đôi chân thon gọn, lại thể hiện phong cách thời trang cực độc lạ của mình. Được biết, em váy này cũng đang sale nửa giá hiện chỉ còn 159k.

 

 

Để hoàn thiện diện mạo của mình, bạn cần sắm thêm cho bản thân một kiểu giày cao gót giúp tôn dáng, kéo dài chân hiệu quả. Và lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng ''nấm lùn'' chính là những đôi boots cao cổ mũi nhọn. Nói về ưu điểm của item này thì nhiều vô kẻ, tiêu biểu nhất vẫn là vẻ sang chảnh, sành điệu mà ''ẻm'' mang lại cho người diện. Ngoài ra, nếu nàng sở hữu bắp chân to thì boots cao cổ chính là ''chân ái'' cho bạn. Chưa hết, sản phẩm hiện đang sale chỉ còn 249k, bạn không ''tậu'' ngay là tiếc lắm đó. 

 

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/5-item-hack-dang-dinh-cao-danh-cho-cac-co-nang-cao-duoi-1m60-20230304171857794.htm
...