THỜI TRANG

5 gam màu 'chanh sả' giúp trang phục thêm nổi bật, nàng nên tích cực diện

28/08/2023 - 15:15

Mùa lạnh là khoảng thời gian bạn thỏa sức lựa chọn những trang phục gam màu trung tính, tuy đơn giản nhưng giúp vẻ ngoài thêm phần ấn tượng và nổi bật.

Màu sắc trung tính nhưng không hề nhàm chán sẽ giúp outfit của bạn thú vị hơn nhiều, sẵn sàng đập tan cái lạnh tê tái. Với 5 tông màu dễ diện nhưng lại cực sang xịn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn lao đi sắm cả tủ đồ để diện dần trong mùa lạnh này.

Màu xám

Bỏ qua màu xám là bạn đang bỏ qua một trong những tông màu "xịn sò" nhất mùa đông năm nay đó. Là “phép trung bình cộng” hoàn hảo giữa trắng và đen, một item màu xám có thể phối cùng bất kỳ tông màu nào mà không bị “lệch pha”, trái lại còn tăng thêm hàng trăm điểm sành điệu cho bộ đồ của bạn. Tận dụng những chiếc cardigan màu xám, thả 1 vài hàng cúc để mặc thành một chiếc áo mới toanh, vừa tiết kiệm lại vừa hợp mốt.

 

 

 

 

 

 

Màu trắng - be

Trắng - be là bộ đôi màu sắc trung tính giúp nàng mặc đẹp và ấn tượng. Điểm chung của bộ đôi bài trùng này là đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Điểm xuyết bằng những món phụ kiện màu be xinh xắn. Bộ đôi này chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên sáng sủa, trẻ trung, đồng thời giúp tông da thêm trắng sáng và rạng rỡ hơn.

 

 

 

 

 

 

Màu nâu

Nhìn là đã thấy cả một bầu trời ấm áp, nâu đích thị là tông màu không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của mọi cô gái. Nâu dễ dàng phối với các item màu trắng, đen hay be - những màu sắc cơ bản mà nàng nào cũng có. Nhấn nhá set đồ cơ bản với một chiếc cardigan hay túi xách màu nâu, bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng cực Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

Màu đen - trắng

Đen và trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu và an toàn nhất cho tất cả mọi người. Dù bạn là cô nàng ''mù mờ'' về thời trang, nhưng chỉ cần kết hợp trắng với đen là đã có ngay một bộ đồ đi học, đi làm, đi chơi tiêu chuẩn. Nếu muốn ghi thêm điểm với 2 màu sắc này, chị em nên phối thêm các món phụ kiện cùng tông để tạo sự hài hòa và ăn nhập cho trang phục của bản thân.

 

 

Màu xanh rêu

 

 

 

 

Cứ khi gió mùa về là những sắc màu trầm, ấm lại lên ngôi, và xanh rêu chính là một trong số đó. Không quá tươi mát, nổi bật như xanh mint hay xanh ngọc, xanh rêu mang trong mình nét cổ điển đầy thu hút. Một nét chấm phá bằng các item màu xanh rêu sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn “đổi gió” cho trang phục hằng ngày của mình.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/5-gam-mau-chanh-sa-giup-trang-phuc-them-noi-bat-nang-nen-tich-cuc-dien-d186254.html
...