THỜI TRANG

4 hãng thời trang công sở thanh lịch và chuẩn mốt, quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo

04/06/2024 - 13:15

Quý cô trên 40 tuổi sẽ tìm thấy ở 4 hãng thời trang sau đây nhiều món đồ sành điệu, thanh lịch.

Thời trang công sở luôn được các quý cô trên 40 tuổi quan tâm khi xây dựng phong cách cá nhân. Khi phối đồ khéo léo, những set trang phục công sở không chỉ mang đến sự thanh lịch, mà còn giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, hiện đại hơn. Bên cạnh việc kết hợp trang phục, các quý cô trên 40 tuổi nên lựa chọn đúng từ khâu mua sắm để dễ dàng mặc đẹp. Sau đây là 4 hãng thời trang công sở đáng để quý cô trên 40 tuổi tham khảo.

Mono Talk

Empty
Empty
Empty
Empty

Yêu thích phong cách đơn giản và có tính ứng dụng cao, các quý cô ngoài 40 tuổi không nên bỏ qua thương hiệu Mono Talk. Mua sắm ở hãng thời trang này, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ tìm thấy rất nhiều item đang thịnh hành như áo sơ mi kẻ sọc, quần vải linen, quần short ống suông hay jeans ống rộng.

Các thiết kế của Mono Talk mang đến cho người diện sự trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ nắm bắt xu hướng kịp thời, các thiết kế của Mono Talk còn có độ chuẩn mốt vượt thời gian. Điều này có nghĩa là, khi mua sắm những sản phẩm từ Mono Talk, chị em có thể ứng dụng từ năm này qua năm khác mà không lo phong cách trở nên lỗi thời.

Chic-Land

Empty
Empty
Empty
Empty

Chic-Land là một thương hiệu thời trang công sở không còn xa lạ với nhiều quý cô. Đặc trưng của các thiết kế đến từ Chic-Land chính là sự sang trọng, tinh tế. Những bộ sưu tập của hãng xoay quanh các món thời trang đậm chất công sở như áo sơ mi, áo ký giả, chân váy chữ A hay chân váy bút chì.

Các thiết kế của Chic-Land đảm bảo sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho quý cô công sở nhưng không tạo cảm giác nhàm chán. Cụ thể, hãng thời trang này không giới hạn các thiết kế trong bảng màu trung tính, thay vào đó là luôn có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết… Chic-Land còn sử dụng các chất liệu vải cao cấp để tạo nên những bộ trang phục thoải mái về cảm giác, sang trọng về phần nhìn.

Oyster

Empty
Empty
Empty
Empty

Các thiết kế của Oyster gây ấn tượng ở sự tươi tắn, nổi bật, vô cùng hoàn hảo để diện trong mùa hè. Quý cô ngoài 40 tuổi có thể tìm thấy những chiếc đầm hoa có biến tấu đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh đó, các mẫu váy họa tiết kẻ ngọt ngào, phảng phất nét cổ điển cũng là thiết kế đặc trưng của Oyster.

Khi cần hoàn thiện outfit tinh giản nhưng vẫn trẻ trung, Oyster vẫn có nhiều lựa chọn dành cho quý cô trên 40 tuổi như quần âu trắng, áo trơn màu pastel, sơ mi cộc tay thanh lịch… Yêu thích phong cách nữ tính, yêu kiều, Oyster chính là hãng thời trang quý cô trên 40 tuổi nên ghé qua thường xuyên.

D.Chic

Empty
Empty
Empty
Empty

Ở D.Chic, quý cô trên 40 tuổi không chỉ tìm thấy những món thời trang công sở chuẩn thanh lịch, mà còn dễ phải lòng các item đi dạo phố trẻ trung, hiện đại. Các thiết kế của D.Chic hướng đến sự sang trọng và tinh tế. Những món thời trang nổi bật của hãng là váy liền đứng dáng, áo sơ mi cách điệu, chân váy yêu kiều hay quần âu. Các item này được may đo khéo léo nhằm tôn lên vóc dáng của người diện.

Điều thú vị là các thiết kế của D.Chic thường xoay quanh một số tông màu trang nhã như đen, trắng, be, ghi xám hay xanh dương… Đây chính là chìa khóa cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng ở tuổi ngoài 40.

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/4-hang-thoi-trang-cong-so-thanh-lich-va-chuan-mot-quy-co-tren-40-tuoi-nen-tham-khao-20240602155623311.htm
...