GIẢI TRÍ

Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn Thủy Tiên

22/06/2024 - 07:45

Công Vinh vừa chia sẻ về cuộc hôn nhân giữa anh và Thủy Tiên. Trước đây, cả hai cũng bị đồn ly hôn.

 

 

Công Vinh vừa khoe ảnh tình tứ bên Thủy Tiên. Ngoài ra, anh lên tiếng về tin đồn ly hôn: "Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi một tràng rất lâu, hai vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì … riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc tin đồn trên mạng nên sinh nghi hai vợ chồng ly dị. Quá khổ ạ”.

 

 

Theo Công Vinh, anh không thể giữ im lặng vì tin đồn thất thiệt khiến bố mẹ hai bên phải lo lắng.

 

 

Hôn nhân của Thủy Tiên gây chú ý có lẽ bởi ít ngày trước, trên kênh TikTok cá nhân, cô chia sẻ video hát ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Dưới bài đăng, nữ ca sĩ viết: "Em đã dặn lòng đừng đau nữa. Đừng cố chấp nhớ một người. Người ta đâu quan tâm em nữa. Em hiểu chưa?".

 

 

Status của Thủy Tiên khiến một số ý kiến đoán già đoán non về hôn nhân của cô. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chia sẻ của nữ ca sĩ chỉ để quảng bá bài hát Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

 

 

Năm 2018, Công Vinh - Thủy Tiên bị đồn ly hôn khiến người trong cuộc bức xúc.

 

 

Nữ ca sĩ cho biết, thông tin không chính xác về vợ chồng cô đã khiến bố mẹ Công Vinh lo lắng.

 

 

“Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn. Chồng em bảo làm gì có chuyện này. Hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo “Có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, đừng giấu nữa”. Bố chồng cũng gọi. Thế là google ra cái tin này. Ghê thật sự”, Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

 

 

Đi kèm dòng tâm sự, Thủy Tiên đăng tải bài viết về việc Công Vinh trêu đùa, đòi ký đơn ly hôn.

 

 

Cụ thể, trong chương trình Sao hỏa sao kim, khi Thủy Tiên kể về mối tình gà bông, Công Vinh xin một tờ giấy và cái bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Lập tức, nữ ca sĩ chữa cháy: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu”.

 

 

Vợ chồng Công Vinh gắn bó hơn một thập kỷ qua và có một cô con gái chung.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cong-vinh-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-thuy-tien-2003350.html
...