NHỊP SỐNG

Vụ bé 19 ngày tuổi tử vong do bị bỏng: Người mẹ không qua khỏi

11/06/2024 - 14:15

Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia, chị Nguyễn Thị L (mẹ bé 19 ngày tuổi tử vong trong vụ bỏng ở Hải Dương) đã không qua khỏi.

Sáng 11/6, ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hoàng (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) thông tin, chị Nguyễn Thị L (SN 1993, trú tại thôn Phượng Hoàng, xã Cẩm Hoàng) – nạn nhân trong vụ cả nhà bị bỏng xảy ra chiều 8/5 đã không qua khỏi.

“Chị L mất tối ngày 10/6, còn anh N. hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng quốc gia”, ông Thắng cho biết.

 Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng và đại diện một số ngành, đoàn thể trao tiền hỗ trợ gia đình bé gái bị tử vong. (Ảnh: Hoàng Kế) 

 Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng và đại diện một số ngành, đoàn thể trao tiền hỗ trợ gia đình bé gái bị tử vong. (Ảnh: Hoàng Kế) 

Trước đó, chiều ngày 8/5, tại thôn Phượng Hoàng, xã Cẩm Hoàng, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của vợ chồng anh Vũ Xuân N. và chị Nguyễn Thị L. Khi người dân chạy đến, anh N đã đã dập được lửa và đưa vợ con ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng.

Ngay sau đó, 3 người trong gia đình đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Bỏng quốc gia (Hà Nội). Bé gái vừa chào đời mới được 19 ngày tuổi đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh N bị bỏng 30%, chị L bị bỏng 80%.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh điều tra nguyên nhân. Chính quyền địa phương và người dân, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ gia đình để tổ chức mai táng cho cháu bé, điều trị cho vợ chồng anh N và chị L.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/vu-be-19-ngay-tuoi-tu-vong-do-bi-bong-nguoi-me-khong-qua-khoi-1999831.html
...