NHỊP SỐNG

Về thăm nhà, con gái phát hiện bố mẹ tử vong bất thường

24/06/2024 - 09:15

Khi con gái đến thăm thì bất ngờ phát hiện bố mẹ ở Nam Định đã tử vong trong nhà. Thi thể người bố nằm dưới đất, người mẹ ở trên giường.

Chiều 23/6, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Phú (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) xác nhận, 2 vợ chồng thường trú trên địa bàn xã đã tử vong trong nhà.

Cụ thể, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, người con gái sang nhà thăm bố mẹ tại xóm 6, xã Nghĩa Phú thì phát hiện cả bố và mẹ đã tử vong. Nạn nhân gồm ông N.V.T. (80 tuổi) và bà T.T.V. (77 tuổi).

 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: LTH

 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: LTH

Lãnh đạo xã cho biết, theo hàng xóm của nạn nhân, khoảng 1 - 2 ngày gần đây không thấy 2 vợ chồng ông T. ra ngoài, nhà đóng cửa. Người con gái đến thăm, thấy cửa khóa nên đã trèo cổng vào. Vào bên trong, người con bàng hoàng thấy bố mẹ đã tử vong. Thi thể người bố nằm dưới đất, người mẹ ở trên giường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời, báo cáo lên Công an huyện Nghĩa Hưng cùng các lực lượng chức năng để phối hợp, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ điều tra.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/ve-tham-nha-con-gai-phat-hien-bo-me-tu-vong-bat-thuong-2004178.html
...