NHỊP SỐNG

Phát hiện nam tài xế tử vong trong ô tô ở Hà Nội

20/06/2024 - 14:14

Tại khu vực cổng phụ trường Tiểu học Nam Trung Yên, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 20/6, tại khu vực cổng phụ trường Tiểu học Nam Trung Yên, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong ô tô.

 Khu vực nơi xảy ra sự việc. 

 Khu vực nơi xảy ra sự việc. 

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, xác minh điều tra nguyên nhân của vụ việc. Anh N.T, người phát hiện ra nạn nhân tử vong, cho biết: Người đàn ông tử vong là lái xe, khoảng ngoài 50 tuổi, ở Thường Tín, TP Hà Nội.

Theo ghi nhận tại hiện trường 10h sáng 20/6, lực lượng chức năng đã điều động xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đi. Còn theo nhận định của anh N.T, người này tử vong được một thời gian nhưng đến sáng 20/6 mới phát hiện ra vụ việc.

Lãnh đạo UBND phường Yên Hòa xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, vụ việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy, điều tra làm rõ. Nguyên ban đầu, cơ quan công an xác định là do đột tử.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/phat-hien-nam-tai-xe-tu-vong-trong-o-to-o-ha-noi-2002956.html
...