NHỊP SỐNG

Hà Nội: Người cha nghèo bàng hoàng phát hiện con gái 12 tuổi mang thai 6 tháng, nghi bị hàng xóm xâm hại

17/04/2024 - 11:01

Tại thời điểm phát hiện sự việc, cháu Y. mang thai đã ở tháng thứ 6. Đến nay, thai nhi đang ở tuần 38, dự sinh ngày 17/4/2024.

Empty

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, anh N.A (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, đầu tháng 1/2024, gia đình nhận thấy bụng cháu Y. (SN 2012, con gái anh A.) to hơn bình thường nên đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả xác định, cháu Y. mang thai đã ở tháng thứ 6. Đến nay, thai nhi đang ở tuần 38, dự sinh ngày 17/4/2024.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, qua lời kể của con, gia đình được biết bé Y. bị người đàn ông hàng xóm xâm hại tình dục nhiều lần. Người hàng xóm thường lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều khi gia đình anh đi làm để xâm hại. Thậm chí, có lần người đàn ông hàng xóm còn dụ bé Y. sang nhà chơi và xâm hại tại nhà đối tượng.

 Ông A. đau đớn trước sự việc xảy đến với bé gái út của ông - Ảnh: báo Phụ nữ Việt Nam

 Ông A. đau đớn trước sự việc xảy đến với bé gái út của ông - Ảnh: báo Phụ nữ Việt Nam

Ngay lập tức, gia đình đã dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc. Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai. Tuy nhiên, đến nay gia đình chưa nhận được thông báo kết quả kết quả giải quyết đơn tố giác tội phạm từ Công an huyện Thanh Trì.

Từ khi phát hiện sự việc, gia đình anh phải nghe những lời xì xào, bàn tán, những ánh mắt thương hại của hàng xóm láng giềng; không khí trong nhà lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi. Gia đình anh A cũng tạm thời cho cháu nghỉ học để tránh ảnh hưởng tới tâm lý.

 Cháu y. mới 12 tuổi hiện đang mang bầu và sắp đến kỳ sinh nở - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

 Cháu y. mới 12 tuổi hiện đang mang bầu và sắp đến kỳ sinh nở - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Trao đổi với báo Phụ nữ Việt Nam, ông A. chia sẻ: "Con gái tôi cho biết, người đàn ông này thực hiện hành vi xâm hại cháu vào khoảng thời gian tôi không có ở nhà".

Vợ chồng ông A. có 2 người con (cháu Y. là con út). Khi cháu Y. vừa trong 1 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ ông A. đã bỏ ra nhà đi đến nay chưa biết tung tích. Kể từ đó, ông A. phải sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

Tại địa phương, gia đình ông A. có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Để có tiền nuôi con, ông A. phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, người đàn ông vẫn thường phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Mới đây, ông được nhận làm việc tại một công ty quảng cao với mức lương khá hơn nhưng từ khi xảy ra sự việc, ông buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

 Kết quả siêu âm của bé Y. ngày 11/4/2024 - Ảnh: báo Tiền Phong

 Kết quả siêu âm của bé Y. ngày 11/4/2024 - Ảnh: báo Tiền Phong

"Gia đình tôi mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ đối tượng nào đã nhẫn tâm giở trò đồi bại, hại đời một đứa trẻ vẫn còn nhỏ" - ông A. nói.

Lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp xác nhận thông tin về vụ việc cháu Y. hiện đang mang bầu và sắp sinh nở. Được biết, sau khi nắm được thông tin, UBND xã Tam Hiệp cũng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình cháu bé đồng thời báo cáo lên cấp trên để điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ha-noi-nguoi-cha-ngheo-bang-hoang-phat-hien-con-gai-12-tuoi-mang-thai-6-thang-nghi-bi-hang-xom-xam-hai-667619.html
...