NHỊP SỐNG

Kinh hãi: Đôi vợ chồng bị giết, 2 con nhỏ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu

19/06/2024 - 09:48

Vụ án mạng gây rúng động lòng dân tại Quảng Ngãi vào rạng sáng ngày 19/6. Chồng chết ngoài vườn, vợ tử vong trong nhà tắm, 2 con nhỏ bị đâm trọng thương, kẻ sát nhân ẩn nấp trong nhà

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Khoảng 5h30 ngày 19/6, người dân xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà anh T. (45 tuổi).

Chạy đến kiểm tra, hàng xóm phát hiện anh T. nằm chết ngoài vườn, người vợ tử vong trong phòng tắm. Riêng hai con nhỏ 4 tuổi và 7 tuổi của anh T. bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

 Hiện trường đã được phong tỏa (Ảnh: Dân Trí)

 Hiện trường đã được phong tỏa (Ảnh: Dân Trí)

Một người dân phát hiện sự việc cho biết, mọi người đều kinh hãi khi đến hiện trường. Khắp nhà đầy vết máu, anh T. dù bị thương nặng vẫn cố lao ra khỏi nhà kêu cứu sau đó tử vong.

Thời điểm đó, nhiều người còn nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt người dính đầy máu vẫn ẩn nấp trong nhà. Sự việc được trình báo công an.

Theo thông tin từ báo Công Lý: Hung thủ được xác định ban đầu là Lê Đình T. (SN 1967; quê tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), sau khi gây án, đối tượng lẩn trốn sau vườn đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kinh-hai-chong-chet-ngoai-vuon-vo-tu-vong-trong-nha-tam-2-con-nho-bi-am-trong-thuong-ke-sat-nhan-an-nap-trong-nha-685530.html
...