NHỊP SỐNG

Nguyên nhân nam sinh lớp 12 tử vong trước kỳ thi tốt nghiệp: Bố đẻ dùng gậy gỗ đánh vào vùng gáy

11/06/2024 - 15:56

Gia đình đưa em S. đi cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, em S. đã tử vong vào 1 giờ ngày 7/6.

Theo thông tin từ báo Hải Dương, nguyên nhân khiến nam sinh lớp 12 ở xã Vĩnh Hòa tử vong là do bị bố đẻ dùng gậy gỗ đánh vào vùng gáy.

Cụ thể, vào tối 5/6, em T.Đ.P.S. (sinh năm 2006, trú tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hoà) cùng một số anh em họ hàng đi chơi. Bố của em là Trần Đình Khải (sinh năm 1983) thấy muộn chưa về đã gọi điện thoại giục nhưng em S. không về ngay. Đến khoảng 23 giờ, khi em S. về đến cổng nhà thì bị bố mình dùng gậy gỗ vụt nhiều nhát vào chân, tay thì được người thân can ngăn. Khi em S. đi vào sân, Khải tiếp tục vụt con mình một cái trúng vào gáy khiến em S. ngã xuống nền sân.

Ngày sau đó, gia đình đưa em S. đi cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, em S. đã tử vong vào 1 giờ ngày 7/6.

Hiện nay, Khải đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

 Nguyên nhân dẫn đến việc nam sinh lớp 12 ở xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương) tử vong là do bị bố đánh vào vùng gáy - Ảnh: Báo Hải Dương

 Nguyên nhân dẫn đến việc nam sinh lớp 12 ở xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương) tử vong là do bị bố đánh vào vùng gáy - Ảnh: Báo Hải Dương

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, trưa 6/6, cháu S. được Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trả về nhà trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, đến sáng nay bệnh nhân đã tử vong. 

Đại diện UBND xã Vĩnh Hòa cho biết thêm, trong sáng ngày 6/6, gia đình đã lo hậu sự cho cháu S. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh thông tin dư luận cho rằng tối 5/6, sau khi ăn cơm ở nhà xong, cháu S. có đi chơi về muộn, sau đó có xô xát với bố đẻ dẫn đến bị thương và được gia đình đưa cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang. Do vết thương nặng nên nam sinh được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

 Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà của nam sinh T.Đ.P.S. - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

 Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà của nam sinh T.Đ.P.S. - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Cháu S. là con lớn trong gia đình và có em gái vừa học xong lớp 8 Trường THCS Vĩnh Hòa. Bố mẹ của S. làm công nhân tại một công ty trên địa bàn huyện Ninh Giang. Hiện tại, cháu S. đang học lớp 12 Trường THPT Ninh Giang và chuẩn bị thi tốt nghiệp.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa cho biết thêm, tối hôm qua (6/6), bố của cháu S. đã được cơ quan công an triệu tập lên làm việc liên quan đến thông tin dư luận cho rằng trước đó có mâu thuẫn với con trai, đến trưa nay người đàn ông này vẫn chưa được về nhà.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguyen-nhan-nam-sinh-lop-12-tu-vong-truoc-ky-thi-tot-nghiep-bo-e-dung-gay-go-anh-vao-vung-gay-683522.html
...