NHỊP SỐNG

Bắc Kạn: Án mạng kinh hoàng, người phụ nữ bị sát hại tại nhà, danh tính nghi phạm gây bất ngờ

18/09/2024 - 14:23

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và tìm kiếm nghi phạm đang bỏ trốn lên rừng.

Theo VOV đưa tin, Ông Lục Văn Quyết, Chủ tịch UBND xã Bằng Thành, huyện Pác Nặm cho biết: Khoảng hơn 18h ngày 17/9 người dân phát hiện bà T.M.L. (dân tộc Dao, sinh năm 1972, trú tại thôn Khuổi Luông, xã Bằng Thành) tử vong trên nền nhà với nhiều vết máu xung quanh.

 Hiện trường vụ an mạng. Ảnh: Báo Dân Việt. 

 Hiện trường vụ an mạng. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Ngôi nhà bà L. nằm ở khu vực đồi núi hẻo lánh, ít người qua lại và nghi phạm là ông H.S.T. (sinh năm 1977), chồng của nạn nhân.

Theo báo Dân Việt, nạn nhân sống cùng chồng là ông Hoàng Sùn T, sinh năm 1977. Nơi nạn nhân sinh sống dân cư phân bố thưa thớt, mỗi nhà một quả đồi tách biệt nên người dân trong thôn trước đó cũng không phát hiện việc có to tiếng hay cãi vã, đánh đập phát ra từ ngôi nhà của nạn nhân.

 Nghi phạm là ông Hoàng Sùn T, chồng của nạn nhân, hiện đã bỏ trốn. Ảnh: Báo Dân Việt. 

 Nghi phạm là ông Hoàng Sùn T, chồng của nạn nhân, hiện đã bỏ trốn. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Sự việc chỉ được phát hiện khi ông Hoàng Sùn T, chồng nạn nhân về nhà mẹ đẻ cách đó khoảng 1km kể lại việc đã đánh chết vợ mình. Sau khi kể lại với mẹ đẻ, nghi phạm đã bỏ trốn lên rừng. Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền xã Bằng Thành cùng lực lượng chức năng đã huy động khoảng 40 người tỏa đi các hướng để tìm kiếm nghi phạm. Tuy nhiên, đến gần 1h sáng 18/9 lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện nơi nghi phạm Hoàng Sùn T lẩn trốn", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Lực lượng chức năng đã huy động lực lượng tìm kiếm nghi phạm và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bac-kan-an-mang-kinh-hoang-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tai-nha-danh-tinh-nghi-pham-gay-bat-ngo-700015.html
...