NHỊP SỐNG

Án mạng ở Trà Vinh, chủ nhà bị đánh tử vong vì can ngăn bạn nhậu mâu thuẫn khi hát karaoke

15/06/2024 - 08:45

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Thạch Hoàng Hiển (40 tuổi, ngụ thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần) về tội giết người.

Theo thông tin từ PLO, ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Thạch Hoàng Hiển (40 tuổi, ngụ thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần) về tội giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 10/6, Hiển và ông LTV (34 tuổi) nhậu tại nhà ông NNL (40 tuổi, ấp ấp An Cư, xã Tân Hòa). Khoảng 13 giờ cùng ngày, trong lúc hát karaoke thì Hiển và V. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Thấy bạn nhậu đánh nhau anh L. can ngăn thì bị Hiển dùng búa đánh vào đầu. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 12-6 thì tử vong.

Còn Hiển, sau khi gây án cũng đã đến công an đầu thú.

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PLO

 Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: PLO

Trường hợp tương tự, theo thông tin từ VTC News, trước đó, tại tỉnh Phú Yên, một người đàn ông cũng bị bạn đánh tử vong vì không chịu đi hát karaoke.

Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 22/7/2023, sau khi ăn nhậu cùng nhau, Khoa cùng anh Phạm Đình T. (SN 1988, trú xã Hoà Quang Bắc, huyện Phú Hoà) và một số người khác đến quán karaoke ở thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng để hát.

Trước khi đến quán, cả nhóm bàn bạc thống nhất với nhau gọi tiếp viên nữ phục vụ rót bia. Khi đến quán karoke, anh T. và bạn không vào phòng hát mà đi sang quán nước gần bên để uống. Lúc này, Khoa điện thoại hỏi anh T. "sao không vào chơi mà bỏ đi" thì anh T. nói đang uống nước.

Khoảng 19h40 cùng ngày, Khoa bực tức đi bộ đến nơi anh T. ngồi, cầm ly nhựa trên bàn ném vào người anh T., dùng tay đánh và cầm ghế xếp đánh vào đầu anh T.

Sau đó, Khoa chạy vào khu vực pha chế của quán nước lấy con dao đâm liên tiếp vào lưng của anh T. thì được mọi người can ngăn nên bỏ đi.

Anh T. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong.

Đến sáng ngày 23/7/2023, Khoa đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đầu thú.

Đến ngày 6/6/2024, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án Giết người và tuyên phạt bị cáo Lê Minh Khoa (SN 1990, trú thôn Định Thái, xã Hoà Định Đông, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) tù chung thân.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/an-mang-o-tra-vinh-chu-nha-bi-danh-tu-vong-vi-can-ngan-ban-nhau-mau-thuan-khi-hat-karaoke-684689.html
...