NHỊP SỐNG

Bé trai 9 tuổi bị huấn luyện viên võ thuật đánh chết, giập phần mềm diện rộng sau 1 ngày đến trường

14/06/2024 - 14:04

Trong ngày đầu tiên được gửi đến trường học võ thuật, cậu bé đã bị huấn luyện viên và trợ lý của mình đánh chết.

Theo sinchew, vụ việc xảy ra vào tháng 6 năm 2023. Một cậu bé 9 tuổi được cha mẹ gửi đến học tại Câu lạc bộ thể thao võ thuật Chongde Juying ở Thanh Đảo. Không ngờ cậu lại bị huấn luyện viên và trợ lý đánh chết chỉ sau một ngày đến trường.

Khi cậu bé bất tỉnh, huấn luyện viên đã cố giấu đi và kéo cậu bé ngồi lên ghế để tạo dáng chụp ảnh khiến cậu bé liên tục trượt khỏi ghế và ngã xuống đất. Khi mẹ của cậu bé đến bệnh viện, cậu bé đã chết và đầy vết bầm tím.

 Cậu bé bị đánh đến toàn thân bầm tím

 Cậu bé bị đánh đến toàn thân bầm tím

Tòa án nhân dân trung cấp Thanh Đảo đã công bố bản án công khai sơ thẩm về Trong số 3 bị cáo, có 2 huấn luyện viên bị kết án tù chung thân, trợ lý huấn luyện viên bị kết án 3 năm tù và cấm làm việc tiếp xúc gần gũi với trẻ vị thành niên. Tòa án cho biết ngoài 2 bị cáo trên còn có bị cáo thứ 3 là con của trai của 1 trong 2 người này.

Giám định pháp y cho thấy cậu bé bị đánh nhiều lần bằng vật cùn, gây giập phần mềm diện rộng, dẫn đến sốc chấn thương và tử vong do thuyên tắc mỡ phổi.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/be-trai-9-tuoi-bi-huan-luyen-vien-vo-thuat-anh-chet-giap-phan-mem-dien-rong-sau-1-ngay-en-truong-684483.html
...