NHỊP SỐNG

Sự thật thông tin bài đăng đã tìm thấy nữ sinh mất tích khi đi thi lớp 10 đang ở Campuchia?

14/06/2024 - 14:50

Nhiều tài khoản mạng xã hội đăng thông tin nơi tìm thấy là ở Campuchia và kêu người nhà nữ sinh liên hệ qua số điện thoại di động.

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi vào lớp 10, những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook đăng tin đã tìm thấy nữ sinh này ở Campuchia và kêu người nhà nữ sinh liên hệ qua số điện thoại di động.

Trao đổi với báo Người Lao động, ngày 14/6, chị Trương Thùy Linh - mẹ của nữ sinh A. xác nhận thông tin lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua về việc đã xác định được nữ sinh này đang ở Campuchia là không chính xác.

"Vẫn chưa có thông tin gì về cháu, gia đình và các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm. Gia đình cũng đã trực tiếp liên hệ với chủ các tài khoản đăng thông tin về cháu nhưng không liên lạc được" – mẹ của nữ sinh chia sẻ.

Một lãnh đạo của Công an TP. Châu Đốc cũng xác nhận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh mất tích khi đi thi vào lớp 10. Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tích cực tìm kiếm thông tin của nữ sinh.

 Thông tin nữ sinh thi vào lớp 10 mất tích đang ở Campuchia là không chính xác - Ảnh: Người Lao động

 Thông tin nữ sinh thi vào lớp 10 mất tích đang ở Campuchia là không chính xác - Ảnh: Người Lao động

Trước đó, trao đổi với Tiền Phong, chị Trương Thùy Linh cho biết: “Ngày 4/6, tôi chở con đến trường dự thi buổi cuối của kỳ thi vào lớp 10. Trước khi vào trường, con dặn đúng 17h đến đón. Đúng giờ, chồng tôi đến chờ ở cổng trường để đón con, nhưng chờ mãi không thấy con ra. Gia đình hỏi thăm bạn bè, thầy cô, xin trích xuất camera của trường nhưng vẫn không có thông tin của con, nên đã trình báo cơ quan chức năng”.

“Gia đình chỉ mong được đón con về. Hơn 5 ngày rồi, vợ chồng tôi thức trắng đêm chờ tin cho con" - chị Thùy Linh nghẹn ngào. Gia đình đã đăng tải thông tin kèm ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm.

Lãnh đạo tỉnh An Giang cũng yêu cầu các ngành chức năng, địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường quản lý học sinh, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

 Bài đăng của chị Linh tìm con mất tích bí ẩn - Ảnh: Dân Trí

 Bài đăng của chị Linh tìm con mất tích bí ẩn - Ảnh: Dân Trí

Trao đổi với báo Dân Trí, mẹ của nữ sinh A. cho biết, gia đình đã rất lo lắng và suy sụp nhiều ngày qua khi không nhận được thông tin về con gái.

"Công an đã khoanh vùng một số khu vực nghi vấn, bao gồm một nơi gần nhà và một nơi sát biên giới... Nếu ai có lỡ dẫn cháu đi thì vợ chồng tôi xin cho cháu được về nhà. Gia đình chỉ mong tin con được an toàn, lành lặn chứ không truy cứu" - bà L. nói.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/su-that-thong-tin-bai-ang-a-tim-thay-nu-sinh-mat-tich-khi-i-thi-lop-10-ang-o-campuchia-684374.html
...