KHÁM PHÁ

Hết tháng Giêng sẽ hết khổ, 3 con giáp PHÁT TÀI PHÁT LỘC, mọi việc hanh thông khi bước sang tháng mới

07/03/2021 - 12:00

Chỉ cần bước qua tháng Giêng âm lịch, 3 con giáp này sẽ không phải lo lắng chuyện tài chính, công việc vì tài lộc sẽ kéo đến, cuộc sống thăng hoa.

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão vốn hiền hòa và cũng rất thân thiện. Không những vậy họ còn khá thông minh và tài trí hơn người. Chính vì vậy, họ luôn đạt được nhiều thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. 

Tử vi năm Tân Sửu 2021 cho thấy, từ tháng 2 âm lịch trở đi con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Trong khoảng thời gian này, sự nghiệp và tình duyên của Mão đều khởi sắc, tài vận bắt đầu có chuyển biến tích cực, cuối năm viên mãn tuyệt vời. 

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người và nhất là khả năng phân tích nhạy bén.

Hết tháng Giêng là hết khổ, chỉ cần bước qua tháng 2 âm lịch Mùi cứ mở rộng cửa đón tài lộc vào nhà. Ảnh minh họa: Internet

Hết tháng Giêng là hết khổ, chỉ cần bước qua tháng 2 âm lịch Mùi cứ mở rộng cửa đón tài lộc vào nhà. Ảnh minh họa: Internet

Họ từng bị tiểu nhân hãm hại rất nhiều nhưng với bản lĩnh của mình, họ luôn vượt qua một cách ngoạn mục. Vì vậy Mùi sẽ tự gây dựng cơ ngơi đồ sộ, khối tài sản cực khủng. Hết tháng Giêng là hết khổ, chỉ cần bước qua tháng 2 âm lịch Mùi cứ mở rộng cửa đón tài lộc vào nhà, sung sướng như tiên. 

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. 

Bước sang tháng 2 âm lịch chính là thời cơ để Thân đầu tư kinh doanh, tiền đẻ ra tiền. Càng dấn thân, tập trung làm ăn con giáp giàu sang này càng vượng phát, cả năm Tân Sửu 2021 “tiền đè chết người”. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/het-thang-gieng-se-het-kho-3-con-giap-phat-tai-phat-loc-moi-viec-hanh-thong-khi-buoc-sang-thang-moi-c37a368684.html
...