KHÁM PHÁ

Bước qua tháng mới, 3 con giáp 'LỌT XUỐNG HỐ VÀNG', may mắn tưng bừng, tiền tài nở rộ, giàu có vang danh

25/04/2024 - 15:30

Tử vi dự đoán trong tháng 5 tới đây bạn chính là một trong ba ‘con cưng’ của Thần Tài, cuộc sống dư dả giàu sang. Kiếm được số tiền lớn để mua đất, xây nhà là điều đơn giản.

Bước qua tháng mới, 3 con giáp 'LỌT XUỐNG HỐ VÀNG', may mắn tưng bừng

Con giáp tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu là con giáp cần cù, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ. Trong công việc, họ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và giữ trọn chữ tín. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời- địa lợi- nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm này, họ nhận được cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh mới. Nắm bắt đúng được cơ hội phù hợp với bản thân, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể. Người làm kinh doanh lớn hay chỉ buôn bán nhỏ cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Bán được nhiều đơn hàng, chốt được nhiều hợp đồng, con giáp này thu lời lớn, tiền bạc chật két.

Con giáp tuổi Tỵ

Người tuổi Dậu trời sinh bản tính kiêu ngạo nhưng siêng năng, chăm chỉ và luôn tuân thủ nguyên tắc trung thực, chính vì thế họ luôn được đánh giá là đáng tin cậy.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng 5 tới đây, dưới tác động của một số nguyên nhân khách quan, tài lộc của tuổi Dậu sẽ ở mức trung bình, khó có được may mắn lớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ sẽ lập tức nghênh đón Thần Tài, vận thế bay cao, tài lộc tăng tiến rõ rệt, công việc làm ăn sẽ tới cửa, lợi nhuận dồi dào vô tận. May mắn một lần kéo đến là sẽ kéo dài rất lâu.

Con giáp tuổi Dần

Tuổi Dần trời sinh thông minh, bình thường đối nhân xử thế tốt, cũng rất lễ phép với mọi người, tính cách tốt bụng, thiện lương. Tuy trong năm nay thỉnh thoảng sẽ có kẻ tiểu nhân quấy phá, cộng với sự ảnh hưởng của các sao hung tinh nên công việc và sự nghiệp của họ dễ bị cản trở, gặp phải thăng trầm, thay đổi.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, phúc vận của tuổi Dần sẽ tới trong tháng 5 tới. Không chỉ giúp tuổi Dần tìm được chỗ đứng còn khiến tuổi Dần may mắn hơn. Vừa vặn hơn, vận may của tuổi Dần đợt này không ngắn, cứ từ từ tài vận, sự nghiệp đều sẽ thuận lợi, trở thành người có cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/buoc-qua-thang-moi-3-con-giap-lot-xuong-ho-vang-may-man-tung-bung-tien-tai-no-ro-giau-co-vang-danh-669592
...