GIẢI TRÍ

Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi đăng ký kết hôn

26/04/2024 - 14:18

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đăng ký kết hôn sau 4 năm gắn bó.

Empty
 

 

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đã chính thức trở thành vợ chồng. Ảnh: Phụ Nữ Pháp Luật.

 

 

Bạch Lan Phương chia sẻ: "Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ rất lâu rồi". Ảnh: Phụ Nữ Pháp Luật.

 

 

Huỳnh Anh công khai chuyện tình với Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020. Đến tháng 1/2021, nam diễn viên cầu hôn. Ảnh: FBNV.

 

 

Bạch Lan Phương tiết lộ, cô giả vờ từ chối thì thấy Huỳnh Anh suýt khóc. Ảnh: FBNV.

 

 

Nhẫn cầu hôn của Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV.

 

 

Huỳnh Anh yêu say đắm Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV.

 

 

"Trên đời này chồng mình nghiện 3 thứ: công việc, ăn cơm nhà và bạn trong ảnh. Thấy vợ đi làm tóc lâu về, giải pháp của "người ấy" khi có một núi việc phải làm và đến giờ cơm là: "Mang cơm ra chỗ vợ làm tóc, ngồi làm việc và ngồi với vợ luôn" xong "mẹ không cho mang cơm đi, thì ngồi nhà ăn cơm 1 mình" rồi mang ra cho vợ một hộp táo", Bạch Lan Phương từng khoe. Ảnh: FBNV.

 

 

Cặp đôi "chị em" yêu nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác hay chuyện Bạch Lan Phương làm mẹ đơn thân, Huỳnh Anh có tình sử hẹn hò phức tạp. Ảnh: FBNV.

 

 

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh trông xứng đôi dù nữ MC hơn nửa kia 6 tuổi. Ảnh: FBNV.

 

 

Huỳnh Anh dành nhiều lời cho cánh cho Bạch Lan Phương. Anh khen vợ ít khi trang điểm, ra đường chỉ cần đánh son và dùng một chút kẻ mắt, nhưng rất xinh. Ảnh: FBNV.

 

 

Nam diễn viên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, những lúc cãi nhau, vợ là người nóng tính hơn nên anh luôn "xuống nước" trước. Ảnh: FBNV.

 

 

Biết vợ không thích mình đóng cảnh tình cảm nên khi nhận kịch bản, Huỳnh Anh thường đưa Bạch Lan Phương đọc trước. Ảnh: FBNV.

 

 

Con gái của Bạch Lan Phương thân thiết với Huỳnh Anh. Nam diễn viên cho biết, anh hay chơi cùng, dạy bé đạp xe, trượt patin. Ảnh: FBNV.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/huynh-anh-va-ban-gai-hon-tuoi-dang-ky-ket-hon-1983584.html
...