GIẢI TRÍ

Vợ sắp cưới nghẹn ngào kể lại giây phút Hải Đăng kêu cứu trong tuyệt vọng

18/02/2021 - 07:40

Chị Kim Hoàng - vợ sắp cưới của diễn viên Hải Đăng bật khóc nghẹn ngào khi kể lại giây phút nam diễn viên Hải Đăng kêu cứu trong vô vọng dưới biển.

Vợ sắp cưới nghẹn ngào kể lại giây phút Hải Đăng kêu cứu trong tuyệt vọng.

Showbiz Việt và khán giả cả nước bàng hoàng trước thông tin diễn viên Hải Đăng đột ngột qua đời vì đuối nước vào 17 giờ chiều ngày 16/2.

Cách đây 10 ngày, nam diễn viên đã chính thức cầu hôn bạn gái Kim Hoàng trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Niềm vui thoáng chốc tan biến khi tai nạn bất ngờ ập đến và càng trở nên nặng nề hơn khi cô là người chứng kiến sự ra đi của chồng sắp cưới, hình ảnh cố diễn viên kêu cứu trong tuyệt vọng giữa biển nước.

 Diễn viên Hải Đăng qua đời do đuối nước vào ngày 16/ 2 (Nhằm Mùng 5 Tết), hưởng dương 35 tuổi.

 Diễn viên Hải Đăng qua đời do đuối nước vào ngày 16/ 2 (Nhằm Mùng 5 Tết), hưởng dương 35 tuổi.

 Thi thể diễn viên Hải Đăng được đưa về TPHCM vào chiều ngày 17/2. Tang lễ diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TPHCM.

 Thi thể diễn viên Hải Đăng được đưa về TPHCM vào chiều ngày 17/2. Tang lễ diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TPHCM.

Tại đám tang của nam diễn viên, vợ sắp cưới Kim Hoàng đeo tang cho anh. Cô khóc liên tục khi gia đình và bạn bè đến chia buồn về sự ra đi đột ngột của chồng sắp cưới.

Kim Hoàng nghẹn ngào khi kể lại giây phút đau lòng nhất mà mình đã trải qua.

"Từ Mùng 5 Tết anh Đăng đã xuống Khánh Hòa thăm tôi, trên đường đi còn gặp sự cố thất lạc hành lý. Chiều ngày 16/2, tất cả mọi người xuống biển chơi, anh ấy cùng với cháu của tôi xuống biển được khoảng năm phút thì bắt đầu kêu cứu, lúc đó tôi chỉ nghĩ là anh đùa giỡn nhưng cũng đã hét lên để mọi người xung quanh chú ý tới.

Có một người đã bơi ra để kéo anh vào nhưng tới nơi lại bơi ngược vào và không nói khiến mọi người không biết rằng anh kêu cứu là thật hay không, tôi trên bờ vẫn thấy anh cố đưa tay lên vẫy. Lúc đó tôi hoảng loạn chạy lại hỏi sao không kéo anh Đăng lên thì người đó mới nói rằng kéo không nổi.

Tâm trí tôi lúc đó rối bời chỉ biết kêu gào mọi người xuống cứu anh. Tôi liều mạng nhào ra biển để lôi anh vào được một đoạn thì có người tới giúp và bắt đầu cấp cứu, hồ hấp nhân tạo cho anh nhưng không qua khỏi". 

 Kim Hoàng - vợ sắp cưới của diễn viên Hải Đăng đeo tang chồng.

 Kim Hoàng - vợ sắp cưới của diễn viên Hải Đăng đeo tang chồng.

 Mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối và đau xót dành cho Kim Hoàng.

 Mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối và đau xót dành cho Kim Hoàng.

Ngoài ra, trước đó chị Kim Hoàng đã livestream để thông báo về sự ra đi đột ngột của chồng sắp cưới trên facebook, điều này đang gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội vì một vài ý kiến cho rằng cô "kém duyên". Chia sẻ về lí do livestream thông báo, chị Kim Hoàng cho biết trước đó chị đã đăng status thông báo tin buồn nhưng nhiều người đều cho rằng facebook cô bị hack nên đăng tin giả.

"Lúc đó tôi chỉ muốn thông báo với mọi người, đồng nghiệp biết tin anh mất để ghé thăm anh lần cuối chứ không nghĩ gì nhiều và không nghĩ mình đã sai khi làm vậy. Mọi người nói gì về tôi cũng không quan trọng nữa…", chị xúc động nói.

 Ngay sau khi thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời, hình ảnh cuối cùng anh đăng tải trên trang cá nhân cũng trở thành đề tài

 Ngay sau khi thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời, hình ảnh cuối cùng anh đăng tải trên trang cá nhân cũng trở thành đề tài "nóng" trên các trang mạng.

Chị Kim Hoàng cũng cho rằng việc cố diễn viên chụp hình cùng lời chia sẻ "Đợi tới giờ đi tắm biển" là điều bất thường. Cô cho biết, bình thường trước khi ra biển anh không bao giờ chụp hình hay đăng gì lên facebook, buổi tắm biển hôm đó cũng là điều không ai nghĩ tới vì quê cô kiêng kỵ Mùng 5 ra biển và mọi người ra để chơi chứ không nghĩ sẽ xuống tắm.

Tai nạn bất ngờ ập đến đều khiến mọi người bang hoàng, những dự định, kế hoạch của cố diễn viên đành dang dở.

Kim Hoàng cho biết thêm, trong năm 2020 là một năm khá thành công của chồng sắp cưới so với những năm trước. Vì vậy cô và cả hai cũng quyết định đi đến hôn nhân. Gia đình dự định sẽ gặp mặt trong năm nay để tổ chức hôn lễ.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm mơ ước của Hải Đăng là được mở một quán ăn vặt để lo thêm cho cuộc sống gia đình sắp tới khi cả hai về chung nhà.

Ba của diễn viên Hải Đăng chia sẻ, khi ra tới nơi ông vẫn không tin rằng con trai mình đã mất. Điều ông cảm thấy tiếc nuối duy nhất là hai cha con không gần gũi với nhau bởi không thường xuyên trò chuyện.

 

 

"Con trai tôi sống rất tình cảm, nhưng có lẽ hai cha con có phần khắc khẩu nên không thường xuyên trò chuyện. Nhưng trong mọi việc con trai làm tôi đều ủng hộ hết mình..." ba Hải Đăng nghẹn ngào chia sẻ.

Tang lễ diễn viên Hải Đăng được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TPHCM. Lễ nhập quan bắt đầu lúc 18 giờ ngày 17/2. 14 giờ ngày 19/2 linh cửu được đưa đi hỏa táng vào tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, TPHCM.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/van-hoa/vo-sap-cuoi-nghen-ngao-ke-lai-giay-phut-hai-dang-keu-cuu-trong-tuyet-vong-20210217235805500.htm
...