NHỊP SỐNG

Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

20/06/2024 - 07:45

Khoảng 16h10 ngày 19/6, CSGT trực phía nam cầu Chương Dương (Hà Nội) cùng người dân đã kịp thời can ngăn người phụ nữ 38 tuổi có ý định nhảy cầu tự tử.

Theo VietNamNet đưa tin, chiều 19/6, Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội) cho biết, các chiến sĩ của đơn vị vừa kịp thời ngăn chặn người phụ nữ có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

 Cảnh sát kịp thời khống chế, ngăn cản người phụ nữ nhảy cầu. Ảnh: Báo Dân Trí. 

 Cảnh sát kịp thời khống chế, ngăn cản người phụ nữ nhảy cầu. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Vào khoảng 16h10 cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT số 1 nhận được tin báo từ người dân về việc có người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) tự tử.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngay sau đó, CSGT đã tới hiện trường, kịp thời khống chế người phụ nữ và khuyên can người này bình tâm trở lại. Các cán bộ CSGT sau đó đã bàn giao người và vụ việc cho Công an phường Ngọc Lâm thụ lý.

 Khu vực người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự tử. Ảnh: VietNamNet. 

 Khu vực người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự tử. Ảnh: VietNamNet. 

Tại trụ sở công an, danh tính người phụ nữ được xác định là N.T.L. (SN 1986, quê Bắc Ninh). Chị L. sau khi ổn định tinh thần đã cam kết không làm điều dại dột. Cơ quan công an cũng đã liên hệ với người thân của chị L. để phối hợp giải quyết.

Theo thông tin ban đầu, do buồn chán chuyện gia đình nên chị L. đi xe từ nhà lên cầu Chương Dương với ý định tự tử.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kip-thoi-ngan-chan-nguoi-phu-nu-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-685726.html
...