NHỊP SỐNG

Phát hiện 3 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi uống thuốc độc tự tử

10/06/2024 - 15:15

Theo báo cáo sơ bộ của cảnh sát, gia đình đang mắc nợ và họ có lựa chọn cực đoan do nợ nần tài chính.

Theo The Hindu, ba thành viên trong một gia đình được tìm thấy đã chết tại một ngôi nhà thuê ở Neyyattinkara, Thiruvananthapuram, Ấn Độ vào ngày 9/6.

Những người tử vong được xác định là Manilal, 50 tuổi, vợ ông là Smitha, 45 tuổi và con trai Abhilal, 22 tuổi. Cảnh sát nghi ngờ rằng cả ba đã tự sát bằng cách uống xyanua tại căn nhà thuê của họ ở Koottappana.

Thi thể của cả ba được lưu giữ tại Bệnh viện Neyyattinkara Taluk. Theo báo cáo sơ bộ, gia đình đang mắc nợ và họ có lựa chọn cực đoan do nợ nần tài chính. Cảnh sát Neyyattinkara đã lập hồ sơ vụ án và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, một vụ giết người hàng loạt máu lạnh được báo cáo ở Chhindwara, bang Madhya Pradesh đã gây chấn động khắp Ấn Độ, theo Free Press Journal. 

Một người đàn ông được cho là đã dùng rìu sát hại 8 thành viên trong gia đình, bao gồm cha mẹ, vợ và các con. Sau khi sát hại những người thân yêu của mình, người đàn ông đã treo cổ tự tử và tự kết liễu đời mình, cảnh sát cho biết hôm 29/5, Free Press Journal đưa tin. 

Vụ việc xảy ra tại làng Bodal Kachar, thuộc quyền quản lý của đồn cảnh sát Mahuljhir. Một đứa trẻ trong gia đình đã sống sót sau cuộc tấn công bằng cách trốn thoát và báo cảnh sát. 

Sự việc khủng khiếp được cho là xảy ra trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng ngày 29/5. Khi nhận được trình báo về vụ giết người hàng loạt, cảnh sát Mahuljhir đã đến hiện trường và phong tỏa toàn bộ ngôi làng. Giám đốc Cảnh sát Chhindwara cũng đã đến địa điểm này để điều tra thêm.

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy rải rác trong nhà. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi. Vụ việc thương tâm này đang khiến người dân bàng hoàng. Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ án để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phat-hien-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-ngay-tai-nha-nghi-uong-thuoc-doc-tu-tu-683047.html
...