NHỊP SỐNG

Khẩn cấp tìm kiếm người bị cuốn trôi mất tích sau trận mưa lớn ở Bình Dương

15/06/2024 - 08:37

Lực lượng chức năng TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người dân nghi bị nước mưa cuốn trôi khi đang đi trên đường.

Theo thông tin từ PLO, đến tối 14/6, lực lượng chức năng TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người dân nghi bị nước mưa cuốn trôi khi đang đi trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều nay mưa lớn trên diện rộng khiến nước thoát không kịp nên nhiều tuyến đường ở các địa phương bị ngập.

Đáng chú ý, trên đường Nguyễn Hữu Cảnh đoạn gần giao nhau với đường Phan Đình Phùng (phường Uyên Hưng) xảy ra vụ việc một người dân đang đi trên đường thì bị dòng nước siết cuốn trôi.

Theo một số người dân, chiều cùng ngày mọi người nhìn thấy một người dân đi trên đường. Thời điểm này, dòng nước phía trên một khu dân cư (trên cao) đổ xuống chảy rất mạnh và siết.

Ngay lập tức người này bị dòng nước cuốn trôi xuống vực sâu bên đường. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không thể ứng cứu.

 Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: PLO

 Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: PLO

Theo thông tin từ VOV, nhận được tin báo, Công an TP.Tân Uyên đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Đến 19h30 tối nay, hiện trường xảy ra vụ việc vẫn đang được phong tỏa, lực lượng chức năng chia thành nhiều hướng tìm kiếm nạn nhân. Do trời tối và điều kiện thời tiết không thuận lợi, công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Theo người dân địa phương, khu vực nơi xảy ra vụ việc thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn. Trước đó, vào tháng 5/2024, tại khu vực này đã có 3 người bị nước cuốn trôi nhưng may mắn được người dân kịp thời cứu vớt.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khan-cap-tim-kiem-nguoi-bi-cuon-troi-mat-tich-sau-tran-mua-lon-o-binh-duong-684692.html
...