NHỊP SỐNG

Hiện trường vụ nổ khiến 2 vợ chồng tử vong, tiếp tục phát nổ làm 2 người khác bị thương

30/08/2024 - 07:17

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h chiều cùng ngày (29/8) tại nhà ông H.V.Q (57 tuổi, trú ở xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp), hậu quả khiến 2 người bị thương.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, chiều 29-8, ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, xác nhận thông tin trên. Theo ông Lục, vào khoảng hơn 16 giờ ngày 29-8, trong lúc máy múc được đưa tới căn nhà H.V.Q. (60 tuổi, trú xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp) để thu dọn hiện trường vụ nổ xảy ra vào chiều 27-8 khiến 2 người tử vong thì bất ngờ xảy ra một tiếng nổ lớn. Hậu quả, sau tiếng nổ lớn kinh hoàng, 1 người lái máy múc và 1 người khác chưa rõ danh tính bị thương.

 Vụ nổ khiến 2 người nữa bị thương. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

 Vụ nổ khiến 2 người nữa bị thương. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Chia sẻ trên báo Giao Thông, "Vụ nổ xảy ra vào khoảng 16h chiều cùng ngày (29/8) tại nhà ông H.V.Q (57 tuổi, trú ở xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp), hậu quả khiến 2 người bị thương”, vị lãnh đạo xã nói và cho biết thêm: Hai người bị thương là lái và phụ máy múc, hiện cả 2 đã được người dân và chính quyền địa phương đưa đi cấp cứu nên chưa rõ danh tính.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với chính quyền địa phương và người dân cứu hộ cứu nạn và đưa nạn nhân đi cấp cứu, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 Hiện trường ngôi nhà bị nổ ngày 27-8. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

 Hiện trường ngôi nhà bị nổ ngày 27-8. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Như trước đó, như báo Người Lao Động đã đưa tin vào lúc 17 giờ 30 ngày 27-8, người dân xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp bàng hoàng nghe tiếng nổ lớn kinh hoàng xảy ra tại nhà ông H.V.Q. (60 tuổi, trú xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp). Tại hiện trường nhiều mảnh vỡ văng xa hàng chục mét, ngôi nhà bị hư hỏng nặng, tường đổ sập.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ khiến ông Q. và vợ là bà H.T.H. (53 tuổi) tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hien-truong-vu-no-khien-2-vo-chong-tu-vong-o-nghe-an-tiep-tuc-phat-no-lam-2-nguoi-khac-bi-thuong-697684.html
...