KHÁM PHÁ

Từ nay 13/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp tài vận bùng nổ, giàu sang phú quý

13/09/2024 - 06:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to nhất vùng, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Thìn 

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn vướng phải đủ loại rắc rối trong ngày này. Thậm chí những người tưởng rằng quen thân với bạn cũng có thể quay lưng hãm hại bạn. Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên tự lực cánh sinh chứ đừng tin tưởng quá mức vào bất cứ ai. Hãy làm mọi việc thật từ tốn và thận trọng để hạn chế các sai sót đến mức tối đa.

Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm khi tuổi Dần vẫn còn bị ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ. Dường như bạn chẳng còn dám tin tưởng vào bất cứ ai.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, những người thuộc tuổi Mão sẽ đứng trước cánh cửa mới, chào đón tháng mới với nhiều cơ hội và thời điểm phát triển sáng tạo. Với bản chất nhạy bén và khả năng giao tiếp tài tình, tuổi Mão luôn biết cách làm cho mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và kết nối.

Tuy nhiên, đôi lúc sự e dè và thận trọng lại có thể biến thành trở ngại, khiến họ chần chừ trong việc nắm bắt cơ hội. Trong giai đoạn chuyển giao này, sự hỗ trợ từ các yếu tố bên ngoài sẽ giúp người tuổi Mão tái khẳng định vị trí của mình. Đây chính là cơ hội để họ học hỏi tinh tế hơn trong cách tương tác, từ đó xây dựng những mối quan hệ bền chặt và đáng tin cậy.

Thay vì chỉ dựa vào cảm xúc, việc phát huy sự thông minh và khéo léo trong tư duy sẽ rất quan trọng. Điều này không chỉ giúp họ tạo dựng niềm tin từ các đối tác và bạn bè, mà còn mang lại những cơ hội hợp tác tiềm năng. Với sự linh hoạt và nhạy bén của mình, người tuổi Mão sẽ dễ dàng vượt qua thử thách, mở rộng ảnh hưởng và gặt hái nhiều thành công hơn trong tháng này. Đây hứa hẹn sẽ là thời điểm tỏa sáng với những thành tựu đáng kể cho họ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-13-9-den-ngay-30-9-3-con-giap-tai-van-bung-no-giau-sang-phu-quy-len-huong-doi-doi-vang-bac-ngap-ket-bat-ngo-699304.html
...