NHỊP SỐNG

Hà Nội: Tài xế xe Fortuner nghi say rượu, tông hàng loạt xe trên phố

25/11/2020 - 07:35

Vụ việc xảy ra tại gần nút giao Giảng Võ, hướng đi Láng Hạ thuộc phường Giảng Võ (quận Ba Đình, TP. Hà Nội) khiến một người phải nhập viện cấp cứu.

 

 Hiện trường sự việc (Ảnh: CTV)

 Hiện trường sự việc (Ảnh: CTV)

Tối 24/11, trao đổi với PV Dân trí, đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Ba Đình cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng thụ lý, điều tra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 18h cùng ngày 24/11, tại gần nút giao thông Giảng Võ hướng đi Láng Hạ, xe ô tô Fortuner mang biển số 30E-993.02 đã tông vào hàng loạt phương tiện đi trên đường, gồm 3 xe ô tô, trong đó có 1 xe biển xanh và nhiều xe máy.

Tại hiện trường, chiếc ô tô Fortuner vẫn đang nằm đè lên một xe máy LX màu đỏ mang biển số 29F1-433.32. Phía trước trước ô tô gây tai nạn này, có một ô tô mang biển số 30A-353.92 và xe máy biển số 30H7-6653 bị chiếc xe Fortuner húc vào.

 Tài xế điều khiển ô tô Fortuner gây tai nạn liên hoàn (Áo sơ mi dài, khoanh tay, ảnh: CTV)

 Tài xế điều khiển ô tô Fortuner gây tai nạn liên hoàn (Áo sơ mi dài, khoanh tay, ảnh: CTV)

Đằng sau chiếc ô tô Fortuner, là một ô tô biển số 29A-617.91 có phần ba đờ sốc gẫy lìa và xe máy điện 12LA-002.17 bị hư hỏng do chiếc Fortuner đâm vào.

Ngoài ra, còn có một chiếc ô tô biển xanh bị xe Fortuner đâm phải và hai xe máy liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Theo nhân chứng tại hiện trường, sau khi va chạm với 3 ô tô và nhiều xe máy, tài xế ô tô Fortuner mang là một người đàn ông bước ra trong tình trạng nồng nặc mùi rượu.

 Nhiều phương tiện bị hư hỏng sau vụ tai nạn liên hoàn (Ảnh: CTV).

 Nhiều phương tiện bị hư hỏng sau vụ tai nạn liên hoàn (Ảnh: CTV).

Sau khi xảy ra sự việc, người nhà của tài xế ô tô Fortuner cũng đã có mặt tại hiện trường và nói chuyện, thoả thuận bồi thường một số phương tiện bị hư hỏng.

"Vụ tai nạn liên hoàn khiến một cô gái đi xe máy bị thương ở chân, đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc", vị đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Ba Đình thông tin.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-xe-fortuner-nghi-say-ruou-tong-hang-loat-xe-tren-pho-20201124214419693.htm
...