NHỊP SỐNG

Cô giáo phủ nhận quan hệ với nam sinh: Chồng khẳng định

10/03/2019 - 09:51

Người chồng đã tiếp tục lên tiếng trước thông tin cô giáo phủ nhận 'quan hệ' với nam sinh lớp 10.

Trước thông tin cô giáo bị tố 'quan hệ' với nam sinh lên tiếng phủ nhận cho rằng người chồng đã dàn dựng vụ việc, trao đổi với báo chí, anh T. chồng cô giáo cho hay rất bức xúc trước ý kiến không đúng sự thật như trên.

Anh cũng bức xúc với việc có cơ quan báo chí nêu ý kiến của cô giáo H. đã nêu luôn tên của anh trên báo.

"Clip và chứng cứ khác nữa tôi cung cấp cho cơ quan chức năng cùng với nhà trường xác minh làm rõ. Thời gian tới cơ quan chức năng sẽ trả lời về sự việc…" anh T. nói.

Trước đó, cô H. bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng. Cô H. cho rằng, mình bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Cô H. cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê T.T gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào thứ Ba, ngày 12/3 tới).

Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em N.T.A (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. 

Cô H. thuật lại rằng, trước Tết nguyên đán, vào ngày Chủ nhật 6/1/2019, người em gái có nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em T.A biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên qua đưa cô đi thì người chồng bật định vị theo dõi.

Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em T.A đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. 

Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Sau đó, chồng cô gọi điện gây áp lực cho phụ huynh em T.A, hẹn đến gặp hiệu trưởng Trường THPT N.H yêu cầu cầu cô H. viết cam kết.

Về nội dung thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò, cô H. giải thích: “Cái này là do anh ta gây sức ép bên gia đình phụ huynh.

Gia đình phụ huynh tưởng là thật, tưởng là con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ, cho nên họ cùng lên trường gặp Hiệu trưởng, sau đó gọi em lên. 

Phụ huynh viết sẵn bản cam kết đó luôn, rồi bắt em viết y chang. Và Hiệu trưởng nói cái này giải quyết nội bộ thôi, em cứ ghi không mất mát gì đâu”.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ thông tin tố cáo trên.

Minh Anh (Tổng hợp)

Theo Báo Đất Việt
Nguồn: http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/co-giao-phu-nhan-quan-he-voi-nam-sinh-chong-khang-dinh-3375991/
...