NHỊP SỐNG

Cháu bé 14 tuổi bị lạc khi đi dạo cùng người thân, 6 ngày chưa tìm thấy

04/05/2024 - 14:57

Tối ngày 27/4, trong lúc đi dạo cùng người thân tại khu vực hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), cháu Vũ Hải Nam (2009) đi trước thì bị lạc.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, anh Nguyễn Văn Phong (cậu ruột của Nam) cho biết, tối ngày 27/4, trong lúc đi dạo cùng người thân tại khu vực hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), cháu Nam đi trước thì bị lạc.

Anh Phong cho biết ngoài việc đi tìm cháu Nam nhiều nơi, gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương cũng như nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, đến nay đã 6 ngày vẫn chưa có thông tin cháu Nam ở đâu.

Tối ngày 03/5, Công an TP Hà Nội cho biết tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Vũ Hải Nam về việc cháu đi dạo cùng người nhà tại khu vực trên thì bị lạc.

 Hình ảnh cháu Vũ Hải Nam được ghi lại qua camera - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

 Hình ảnh cháu Vũ Hải Nam được ghi lại qua camera - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Đặc điểm nhận dạng: Cháu Nam bị chậm phát triển, cao 1m50, dáng người đậm, mặc áo sơ mi cộc tay màu xanh kẻ ô, quần đùi màu đen, đi dép màu hồng. Theo đó, ai biết hoặc nhìn thấy cháu Nam ở đâu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0338076555 hoặc 0978950743.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 8/5, Công an quận 8, TPHCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm kiếm nam sinh cấp 2 đã mất tích gần 2 tháng nay. Người mất tích là T.H.Q. (13 tuổi, ngụ quận 6), học sinh một trường THCS trên địa bàn quận 8.

 Nam sinh T.H.Q. - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

 Nam sinh T.H.Q. - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Người nhà học sinh này kể lại, ngày 7/3, Q. mặc đồng phục đi học, đạp xe đến trường, tuy nhiên đến tối không thấy con về nhà. Gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy bé trai ở đâu nên trình báo công an.

Để phục vụ công tác tìm người mất tích, Công an quận 8, TPHCM thông báo, người dân nếu thấy bé trai nói trên, liên hệ Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 8, TPHCM, địa chỉ tại số 993, đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 (SĐT: 0693.188.222) để cung cấp thông tin.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chau-be-14-tuoi-bi-lac-khi-i-dao-cung-nguoi-than-6-ngay-chua-tim-thay-672166.html
...