NHỊP SỐNG

Cháy kinh hoàng tại công ty giày da ở Bà Rịa Vũng Tàu, 5.000 m2 nhà xưởng bị ‘bà hỏa’ bao trùm

07/10/2024 - 11:15

Tối ngày 6/10, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại nhà xưởng và nhanh chóng lan rộng do có nhiều vật liệu dễ cháy.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Sáng 7/10, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng Công ty C.C. trong Cụm công nghiệp An Ngãi (huyện Long Điền).

Theo đó, vào khoảng 20h tối 6/10, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại doanh nghiệp này và nhanh chóng lan rộng do có nhiều vật liệu dễ cháy. Thông tin về vụ cháy đã nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy đã xảy ra trên diện tích khoảng 5.000 m2. Đến khoảng 22h20 ngày 6/10, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

 Ngọn lửa bốc cao dữ dội tài xưởng (Ảnh: Tiền Phong)

 Ngọn lửa bốc cao dữ dội tài xưởng (Ảnh: Tiền Phong)

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Tiếp nhận thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy trên địa bàn huyện Long Điền đã được khẩn trương huy động. Đồng thời, các đơn vị phòng cháy chữa cháy, lực lượng khác trên toàn tỉnh cũng được huy động để hỗ trợ. Có hơn 10 phương tiện cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng khác cùng tham gia chữa cháy.

Do đang là ngày nghỉ nên tại công ty này không có công nhân làm việc mà chỉ có một số người trực theo quy định. Khi nhận thông tin, lãnh đạo huyện Long Điền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng địa phương tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 22 giờ 14 phút cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn, bước đầu không ghi nhận thiệt hại về người và không cháy lan sang các khu vực khác.

Sau khi khống chế thành công đám cháy, lực lượng chức năng đã cử một tổ ở lại theo dõi, để đề phòng trường hợp cháy trở lại. Đồng thời, tiến hành khoanh vùng khu vực cháy để tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Được biết công ty này có vốn Hàn Quốc, có khoảng 2.500 công nhân làm việc và là công ty sản xuất giày da nổi tiếng.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chay-kinh-hoang-tai-cong-ty-giay-da-o-ba-ria-vung-tau-5000-m2-nha-xuong-bi-ba-hoa-bao-trum-702803.html
...