NHÀ ĐẸP

Quang Thắng ở Hà Nội trong căn hộ 30m2, cơ ngơi ở quê thế nào?

07/01/2024 - 16:15

Khác với nơi ở tại Hà Nội, nhà Quang Thắng ở quê rất khang trang, rộng rãi.

Quang Thắng là một trong những nghệ sĩ hài miền Bắc khá quen mặt với khán giả. Anh quê gốc tại Hải Phòng, là nghệ sĩ chuyên về mảng hài kịch. Hiện, anh là nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Cùng với các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Chí Trung, Quốc Khánh... NSƯT Quang Thắng là một trong những nhân tố tạo nên thành công của các chương trình nổi tiếng như Gặp nhau cuối tuần, Táo Quân - Gặp nhau cuối năm.

 

 

Quang Thắng quen thuộc với hình ảnh "Táo kinh tế"

 

 

 

 

 

 

Để ổn định cuộc sống, anh mua một căn nhà nhỏ rộng khoảng 30m2 tại quận Long Biên để đón vợ con lên. Thế nhưng được một thời gian thì vợ con anh lại trở về Hải Phòng sinh sống vì không quen với cuộc sống đông đúc, chật chội ở thủ đô.

 

 

Lý do sống trong căn hộ diện tích hẹp như vậy, nam nghệ sĩ tâm sự: "Tài chính của tôi hạn hẹp. Tôi không làm nghề tay trái, chỉ có đi diễn, thỉnh thoảng đóng quảng cáo", nên anh chấp nhận sống một mình, cho vợ con về quê để sống thoải mới hơn.

Ở Hải Phòng, gia đình anh có một ngôi nhà 4 tầng khang trang rộng rãi. Ngôi nhà của vợ chồng Quang Thắng nằm trên phố Văn Cao. Nhà được sơn màu hồng, phía trước được Quang Thắng treo rất nhiều lồng chim. Trong nhà, "Táo kinh tế" đặt nhiều đồ kỷ niệm mà anh sưu tầm trong các chuyến lưu diễn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh về căn nhà ở Hải Phòng được nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ cách đây vài năm.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/quang-thang-o-ha-noi-trong-can-ho-30m2-co-ngoi-o-que-the-nao-1941544.html
...