LÀM ĐẸP

Mách cho bạn cách có xương quai xanh bằng các bài tập đơn giản

18/01/2020 - 18:00

Nhiều chị em tìm cách giảm cân để có xương quai xanh vì xương quai xanh đẹp sẽ giúp chị em trong mảnh mai và quyến rũ hơn. Vậy những cách có xương quai xanh là gì, các bước thực hiện như thế nào?

Một vòng eo lý tưởng, thân hình thon gọn cùng với xương quai xanh nhô lên giúp chị em trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Hãy xem ngay hướng dẫn cho bạn cách có xương quai xanh quyến rũ bằng những động tác đơn giản. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu xem đó là những cách gì?

Vì sao mọi người đều muốn có xương quai xanh?

 Xương quai xanh giúp bạn gái quyến rũ hơn - Ảnh minh họa: Internet

 Xương quai xanh giúp bạn gái quyến rũ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao mọi người đều muốn có xương quai xanh hay không? Và xương quai xanh thế nào mới đẹp?

Sự quyến rũ, hấp dẫn của phái đẹp không chỉ nằm ở đường cong hình chữ S, ở vòng eo con kiến mà nó còn thể hiện ở chính đôi xương quai xanh - một nét hấp dẫn đối với phái mạnh, tạo cho bạn một sức hút không thể cưỡng lại được. Vậy xương quai xanh là gì?

Xương quai xanh là xương ở phía trước ngực, dẹt và cong. Xương quai xanh được đánh giá là đẹp khi phần xương mảnh dẻ và lộ rõ trên bờ vai, mang lại nét quyến rũ cho người đó do nó tôn lên bờ vai nhỏ nhắn, mỏng manh và gợi cảm.

Cách có xương quai xanh bằng massage

Theo kết quả nghiên cứu từ khoa học, massage được xem là một loại kích thích vật lý có tác động trực tiếp lên cơ thể và có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Massage giúp bạn lưu thông máu, giải độc, thư giãn và còn một tác dụng mà nhiều bạn nữ ưa thích nữa là giảm cân, giúp bạn có thân mình chuẩn và mảnh mai hơn.

Cách có xương quai xanh gợi cảm, bạn có thể áp dụng những bài tập massage dưới đây.

Bài tập 1

 Đan chéo 2 tay và úp vào bên trong ngực - Ảnh minh họa: Internet

 Đan chéo 2 tay và úp vào bên trong ngực - Ảnh minh họa: Internet

Bạn đan chéo 2 tay và úp vào bên trong ngực, tiếp đến bạn ngửa cổ ra sau, bạn ngửa ra sau càng xa càng tốt. Với bài tập này, bạn sẽ kích thích được các cơ bắp của bạn từ cằm dưới xuống cổ, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhân, tạo cho bạn đôi xương quai xanh đẹp.

Bài tập 2

 Đặt tay phải lên ngực trái rồi nghiêng cổ - Ảnh minh họa: Internet

 Đặt tay phải lên ngực trái rồi nghiêng cổ - Ảnh minh họa: Internet

Khi thực hiện động tác massage này, bạn đặt tay phải lên ngực trái của mình rồi nghiêng cổ về phía bên phải với một góc 45 độ. Bạn cố gắng giữ nguyên tư thế này trong 2 phút rồi nghiêng về bên trái, thực hiện tương tự như vậy. Bạn massage theo động tác này một ngày từ 6-8 lần sẽ giúp cho phần cổ của bạn trở nên thon gọn hơn.

Bài tập 3

 Động tác giúp cho cơ bắp được giãn tối đa - Ảnh minh họa: Internet

 Động tác giúp cho cơ bắp được giãn tối đa - Ảnh minh họa: Internet

Bạn dùng tay phải của mình vòng qua đầu bên trái thành đường cong, úp mặt bàn tay của mình vào sát tai. Với động tác này, bạn sẽ giúp cho cơ bắp của mình được giãn tối đa. Bạn thực hiện tương tự như vậy theo chiều ngược lại.

Ngoài những động tác massage trên, bạn có thể thực hiện các bài tập thể dục thể thao khác để mau có được đôi xương quai xanh mơ ước.

Cách có xương quai xanh với bài tập thể dục toàn thân

 Cách có xương quai xanh bằng tập thể dục - Ảnh minh họa: Internet

 Cách có xương quai xanh bằng tập thể dục - Ảnh minh họa: Internet

Nếu muốn có xương quai xanh đẹp cùng thân hình thon gọn, vòng eo lý tưởng thì việc thường xuyên tập thể dục thể thao là việc mà bạn phải làm mỗi ngày. Nó không những giúp bạn có một thân hình quyến rũ mà còn giúp da bạn trở nên săn chắc, khỏe khoắn hơn. Bạn nên tập một số bài tập thể dục nhẹ nhàng như bơi lội, chạy bộ, đạp xe.

Cách có xương quai xanh với bài tập nâng cao

 Cách có xương quai xanh bằng tập gym - Ảnh minh họa: Internet

 Cách có xương quai xanh bằng tập gym - Ảnh minh họa: Internet

Theo kinh nghiệm của những bạn giảm cân thành công, việc thực hiện các bài tập gym không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp chúng ta có xương quai xanh đẹp và nhanh nhất. Bạn có thể học theo các bài tập như:

- Chống đẩy.

- Gập bụng.

- Tập nhún vai.

- Căng cơ ngực.

Những bài tập yoga cũng đem lại hiệu quả không kém gì so với tập gym. Nếu bạn thích tập yoga hơn tập gym, bạn có thể thực hiện các động tác này mỗi ngày, như:

Căng cơ giãn lưng: Cho tay lên cao và đan các ngón tay vào nhau sao cho lòng bàn tay hướng lên trên. Cố gắng duỗi thẳng hai tay và cúi người hướng về trước.

Kéo căng bắp tay sau: Bạn đưa tay lên cao và gập ra sau lưng để khuỷu tay hướng lên trên, đặt tay ở phía cổ sau và dùng tay kéo khuỷu tay vào đầu. Bạn lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để giảm cân và có xương quai xanh.

Có nhiều cách có xương quai xanh như massage, yoga, tập gym,... phương pháp nào cũng hiệu quả. Bạn phải cố gắng thực hiện mỗi ngày để có một đôi xương quai xanh mơ ước.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/mach-cho-ban-cach-co-xuong-quai-xanh-bang-cac-bai-tap-don-gian-c12a335978.html
...