NHỊP SỐNG

Lời kêu thảm thiết của nữ sinh bị đánh dã man trước cổng trường: 'Chị ơi, cứu em'

25/04/2024 - 07:26

Khi bị đánh, nữ sinh đã la lên “chị ơi, cứu em”. Cùng thời điểm, bên ngoài có tiếng một bạn nam nói vọng vào “được rồi, lột đồ nó làm gì”.

Theo PLO, mới đây, vụ việc nữ sinh bị đánh trước cổng trường gây bức xúc. Khi bị đánh, nữ sinh không dám phản kháng. Theo đoạn cuối clip, một bạn nữ còn lao vào định lột đồ nhưng lúc này nữ sinh đã la lên “chị ơi, cứu em”. Cùng thời điểm, bên ngoài có tiếng một bạn nam nói vọng vào “được rồi, lột đồ nó làm gì”.

Điều đáng nói, vụ việc xảy ra ngay trước cổng trường Tiểu học Bình Quới. Thời điểm xảy ra vụ việc có một số học sinh đứng xung quanh để theo dõi nhưng không can ngăn. Có học sinh còn có lời nói hùa theo.

 Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: VOV

 Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: VOV

Theo VOV trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung ngay trước cổng trường. Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh bị một cô gái nắm tóc kéo ngã xuống đất. Sau đó, cô gái này tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, dùng chân đạp vào người nữ sinh.

Nạn nhân không chống cự, chỉ nằm ôm đầu chịu trận. vụ việc xảy ra vào ngày 24/4 trước cổng một trường tiểu học trên đường D2, khu dân cư Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

 

 

 Cảnh nữ sinh bị đánh dã man. Ảnh: PLO

 Cảnh nữ sinh bị đánh dã man. Ảnh: PLO

Liên quan đến vụ việc này, phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Thuận An đã đề nghị nhà trường phối hợp cơ quan chức năng địa phương tiến hành xác minh, làm việc với học sinh có liên quan để xử lý theo quy định.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 4 của trường tiểu học. Người hành hung nữ sinh là người nhà của một học sinh khác cùng trường, nhưng chỉ ở độ tuổi thiếu niên.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/loi-keu-tham-thiet-cua-nu-sinh-bi-anh-da-man-truoc-cong-truong-chi-oi-cuu-em-669826.html
...