LÀM ĐẸP

Giảm thâm mụn, làm đẹp da hiệu quả với tinh dầu hoa hồng

17/10/2024 - 13:00

Sử dụng tinh dầu trong làm đẹp không còn xa lạ với nhiều bạn gái. Với tinh dầu hoa hồng, bạn sẽ cải thiện đáng kể những vấn đề về da.

Tinh dầu hoa hồng có thể giúp bảo vệ da, đồng thời khi kết hợp với một số loại kem dưỡng da thì tinh dầu hoa hồng còn có thể giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da.

Ngừa mụn bằng tinh dầu hoa hồng

Xông mặt bằng tinh dầu hoa hồng cũng là cách giúp bạn ngừa và trị mụn trên da hiệu quả. Chỉ cần nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa hồng vào 150ml nước sôi đựng trong 1 cái bát miệng rộng. Sau đó bạn đưa mặt cách bát 10cm và dùng khăn trùm lên đầu để xông mặt trong khoảng 10 phút. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn sạch sẽ, ngừa và trị mụn.

 Tinh dầu hoa hồng giúp cải thiện các vấn đề về da hiệu quả

 Tinh dầu hoa hồng giúp cải thiện các vấn đề về da hiệu quả

Làm ẩm da bằng tinh dầu hoa hồng

Nguyên liệu khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 3 giọt tinh dầu hoa hồng, cùng với một giọt tinh dầu quả cam và một giọt tinh dầu chanh nữa. Sau khi đã chuẩn bị đủ, bạn pha thêm dầu dưỡng và thêm vào khoảng 60ml nước xông, tiếp đến thả vào một viên vitaminE dạng con nhộng ý nhé. Cuối cùng khuấy đều, xông hơi và tận hưởng cảm giác thoải mái.

Làm mịn da toàn thân bằng tinh dầu hoa hồng

Để thực hiện bạn chuẩn bị 2 thìa cánh hoa hồng khô (thìa to nhé) cùng với 50g bột ngô và thêm 2 thìa đất sét dùng làm mỹ phẩm màu trắng, kết hợp thêm một số loại tinh dầu khác như: 8 giọt tinh dầu oải hương, 5 giọt tinh dầu hoa hồng và 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây nữa nhé.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/giam-tham-mun-lam-dep-da-hieu-qua-voi-tinh-dau-hoa-hong-d112810.html
...