LÀM ĐẸP

Bí quyết giữ vòng 1 luôn săn chắc, tràn đầy sức sống

24/10/2024 - 13:00

Là phụ nữ, có vòng 1 săn chắc, khỏe đẹp là điều không hề đơn giản. Chăm sóc vòng 1 không đơn thuần là giữ dáng hay duy trì số đo mà còn là giữ gìn sức khỏe nữa.

Một chế độ ăn uống thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết có thể hiển thị ra bên ngoài và cụ thể là làn da của chúng ta. Khoai lang, cải bó xôi, cải xoăn là những nguồn giàu vitamin A, có thể giúp nuôi dưỡng làn da ở vùng ngực và các bộ phận khác của cơ thể. Vitamin C cần thiết cho quy trình sản sinh collagen, chất tăng tính đàn hồi cho da, trong khi vitamin E rất tốt cho việc tái tạo da.

 Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp nuôi dưỡng vòng 1 khỏe đẹp

 Một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp nuôi dưỡng vòng 1 khỏe đẹp

Chọn áo ngực chính xác là bí quyết giúp vòng 1 luôn tràn đầy sức sống

Áo ngực có thể coi là người "vệ sĩ" đắc lực cho vòng một, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn đúng loại áo ngực để vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như việc bảo vệ nó.

Bạn nên tránh mặc áo ngực rộng và tất nhiên càng không nên mặc áo quá chật. Áo rộng hơn so với "núi đôi" sẽ khiến ngực bị lỏng lẻo, các cơ ngực không được "nâng đỡ" gì sẽ bị chảy xệ, mất đi hình dáng ban đầu. Áo ngực quá chật thì dễ làm cho máu khó lưu thông, các tế bào ở phần "núi đôi" bị "kìm kẹp" quá khó có thể phát triển bình thường và ảnh hưởng tới sự đàn hồi của chúng.

Ngoài ra, khi chọn áo ngực không nên chọn những loại áo có mút dày, chúng không thoáng và không thấm mồ hôi, điều đó cũng gây nhiều khó chịu nhất là đối với các bạn gái thường xuyên phải tập luyện thể thao hay vận động nhiều. Nên chọn loại áo ngực có mút mỏng, chất liệu mềm, bằng vải bông hay cotton là tốt nhất, hai loại này thấm hút mồ hôi nên dù mặc áo ngực nhưng "núi" vẫn có thể "thở" được.

Luyện tập để giúp vòng 1 săn chắc

Bơi là môn thể thao được coi là bạn đồng hành của phái đẹp, bơi vừa thư giãn mà cơ thể lại được luyện tập săn chắc và khỏe mạnh. Nhưng cũng nên lưu ý là nước hồ bơi không tốt cho da, nên sau khi bơi cần phải dùng kem dưỡng da để bảo vệ. Đi bơi dưới trời nắng thì nhất định phải dùng kem chống nắng, da phần ngực mỏng nên nếu tiếp xúc trực tiếp lâu dưới ánh sáng mặt trời sẽ không tốt.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/bi-quyet-giu-vong-1-luon-san-chac-tran-day-suc-song-d110525.html
...