KHÁM PHÁ

Tử vi tháng 12: 3 con giáp bị Hung Tinh chiếu mệnh, thận trọng trong đầu tư kinh doanh kẻo mất tiền oan

20/11/2020 - 12:00

Tử vi cho biết trong tháng tới bạn bị vận xui đeo bám nên bạn nên thận trọng kẻo tán lộc, tình duyên viên mãn.

Tuổi Tỵ

Tử vi trong tháng 12 này sự nghiệp của người tuổi Tỵ không mấy ổn định, viên mãn. Trong tháng này bạn dễ gặp nhiều cản trở, bị tiểu nhân quấy phá khiến cho mọi việc không thuận lợi như bạn mong muốn.

Trên con đường tài lộc, do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của bạn cũng không được viên mãn. Trong thời gian này bạn nên hạn chế tình trạng vung tay quá trán để không rơi vào tình trạng túng thiếu vào cuối tháng. Nếu bạn cứ giữ mãi thái độ tiêu hoang thì sẽ là vật cản lớn nhất khiến bạn khó đạt được thành công..

Trong thời gian này tuổi Tỵ cũng nên hạn chế tính cách kiêu ngạo của mình, bởi nếu bạn như vậy sẽ vô tình rước lấy những thị phi không đáng có, kẻ tiểu nhân luôn rình rập ở xung quanh chỉ chờ bạn sơ sẩy là lập tức hãm hại bạn đấy. 

 

 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần hiểu rằng việc kiếm tiền cần cả một quá trình chứ không nên nóng vội, đừng quá nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay sẽ khiến cho bạn dễ bị kẻ xấu hãm hại, lừa lọc khiến bạn mất mát tiền bạc.Trong thời gian này, nếu bạn  muốn tài lộc tăng tiến một cách bền vững và chắc chắn thì cách tốt nhất là bạn hãy cứ làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực gấp hai, gấp ba lần.

Đặc biệt trong tháng 12 này, bản mệnh lại càng cần hết sức tránh các cách kiếm tiền nhanh chóng, mang lại nhiều lợi nhuận nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng phó mặc tài chính của mình vào các trò may rủi kẻo tiền mất tật mang khiến bạn rơi vào bế tắc.

Trong thời gian này, bạn cũng không nên đầu từ tiền bạc lớn kẻo bị mất trắng. Bạn cũng không nên cho vay mượn nhiều kẻo gặp phải rủi ro trong cuộc sống. Đối với tình cảm bạn không nên chuyện bé xé to, mà nên vun vén cho cuộc sống của mình để tình cảm của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.

 

 

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong tháng 12 này tuổi Dần dễ bị kẻ gian hãm hai, đố kỵ nên cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh buôn bán kẻo bị lừa lọc. Trong thời gian này, tuổi Dần chớ nên bùi tai mà nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ.

Trên lĩnh vực tài chính bạn cũng cần hạn chế đừng mua sắm những món đồ không thật cần thiết, kẻo tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được.  Nếu bạn cứ giữ cách chi tiêu vung tay quá trán thì chẳng mấy tiền bạc sẽ hết sạch.

Trong thời gian này đường tình duyên của bạn cũng không mấy tốt đẹp. Với những ai độc thân thì chưa tìm được tình duyên của cuộc đời. Với những ai có gia đình thì mọi thứ vẫn đứng yên không có gì đặc biệt xảy ra với bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thang-12-3-con-giap-bi-hung-tinh-chieu-menh-than-trong-trong-dau-tu-kinh-doanh-keo-mat-tien-oan-d294367.html
...