KHÁM PHÁ

Từ giờ đến cuối năm 2019, 3 con giáp này sẽ kiếm bộn tiền nhưng dễ mất trắng

26/04/2019 - 08:00

Dưới đây là 3 con giáp có nguy cơ bị mất tiền bạc, tài sản vào dịp cuối năm 2019 theo dự đoán của các chuyên gia tử vi phong thủy.

Năm 2019 được đánh giá là một năm vô cùng thịnh vượng với 3 con giáp này, nhưng có bản mệnh cần lưu ý để tránh rơi vào tình trạng "tiền khô cháy túi".

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có nguy cơ bị đền hợp đồng vào dịp cuối năm nay do không hoàn thành được công việc đúng như kì hạn. Trong tháng 4 âm lịch, bạn chớ liều lĩnh nhận các hợp đồng tài chính hoặc giao dịch tiền bạc nếu như không nắm chắc 99% phần thắng.

Lời khuyên cho con giáp này là nên thận trọng trong việc nhận các hợp đồng có điều khoản đền bù thiệt hại, bởi khoảng thời gian tới, vận trình tài chính của bạn có dấu hiệu thất thoát, hao tài.

 

 

Trong tháng 4 âm lịch, người tuổi Thìn chớ liều lĩnh nhận các hợp đồng tài chính hoặc giao dịch tiền bạc nếu như không nắm chắc 99% phần thắng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp hạn liên tiếp trong năm Kỷ Hợi từ công danh đến tài chính. Cuối năm nay, chuyên gia tử vi phong thuỷ dự đoán con giáp này vẫn chưa thoát khỏi vận xấu về tài chính khi dấu hiệu tán tài tán lộc vẫn hiện rõ trong tháng 5/2019.

Tuổi Ngọ ra đường nên hạn chế mang tư trang đắt tiền, khi tham gia giao thông tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây tai nạn phải đền bù thiệt hại lớn. Lời khuyên cho con giáp này trong các tháng cuối năm là án binh bất động, tránh rượu bia và mang vật dụng đắt tiền khi ra đường.

 

 

Cuối năm nay, chuyên gia tử vi phong thuỷ dự đoán tuổi Ngọ vẫn chưa thoát khỏi vận xấu về tài chính khi dấu hiệu tán tài tán lộc vẫn hiện rõ trong tháng 5/2019 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đa phần là những người trọng tình cảm, không quan tâm đến tiền nong, vật chất. Họ kiếm cũng nhanh mà tiêu cũng chóng. Với họ, tiền chỉ là một công cụ để phục vụ nhu cầu của con người, giúp con người tận hưởng cuộc sống, do đó không cần chi tiêu tiết kiệm.

Về phương diện đầu tư, người tuổi Dậu cũng được cho là không nên đầu tư những khoản dài hạn vì rủi ro cao. Họ cần những quân sư khôn ngoan ở bên cạnh đưa ra những tư vấn phù hợp.

Còn trong gia đình, nếu có vợ hoặc chồng tuổi Dậu, bạn cũng cần chú ý hơn tới vấn đề quản lý tài chính để tránh rơi vào tình trạng túng quẫn do thói quen chi tiêu phóng tay của họ.

 

 

Cẩn trọng và tiết kiệm sẽ là đối sách khôn ngoan cho người tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi này - Ảnh minh họa: Internet

Vào năm 2019, lời khuyên đưa ra cho tuổi Dậu là không nên vội vã với các khoản đầu tư lớn dù thấy nó có vẻ hứa hẹn đến thế nào. Cẩn trọng và tiết kiệm sẽ là đối sách khôn ngoan cho bản mệnh trong năm Kỷ Hợi này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-gio-den-cuoi-nam-2019-3-con-giap-nay-se-kiem-bon-tien-nhung-de-mat-trang-c37a315644.html
...