KHÁM PHÁ

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, quý nhân theo gót, gánh lộc mỏi cả vai, muốn nghèo cũng không được

06/05/2024 - 18:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng có lộc, kiếm được khối tiền lớn về cho gia đình.

3 con giáp sau làm gì cũng có lộc, kiếm được khối tiền lớn trong hai ngày tới

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu trong công việc. Đồng nghiệp xấu có thể nhân lúc bản mệnh sơ hở tìm cách hạ bệ bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần luôn thận trọng trong mỗi việc mình làm, dù đó là việc quen thuộc.

Người làm ăn kinh doanh nên hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng do chưa suy nghĩ kỹ. Có nhiều mối đầu tư không đem lại nhiều lời lãi như thoạt nhìn, có thể đó chỉ là cái bẫy đặt ra.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng. Bản mệnh khá tận tụy, tỉ mỉ và có trách nhiệm đối với công việc. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này vẫn hơi thiếu kiên nhẫn, dễ nản lòng nên dễ gặp thất bại.

Tử vi nói rằng người tuổi Mùi gặp cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh có thể vượt qua khó khăn, tìm được cơ hội tốt để phát triển. Người làm ăn buôn bán, kinh doanh đầu tư có nguồn thu lớn. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, tỉnh táo là có thể thu về lợi nhuận tốt.

Không chỉ có công việc khởi sắc, người tuổi Mùi còn có đường tình duyên tốt đẹp, ngọt ngào. Người độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua sự giới thiệu của người quen, qua các buổi họp mặt, gặp gỡ.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chọn đúng người thương. Thời gian này tuổi Ngọ luôn ưu tiên người mình thương lên trên hết, có sự cố gắng hoàn thành mục tiêu dài hạn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ luôn có tác phong công việc gọn gàng, ai cũng yêu mến.

Tình cảm: Trong tình yêu, sự dịu dàng của bạn trao đi nhiều niềm vui. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự thay đổi tài chính rất quan trọng, luôn thoải mái. 

Sức khoẻ: Hôm nay hãy để bản thân được thư giãn, cố gắng thoải mái. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trong-2-ngay-toi-3-con-giap-than-tai-go-cua-quy-nhan-theo-got-ganh-loc-moi-ca-vai-muon-ngheo-cung-khong-duoc-672315.html
...