KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay (30/8), 3 con giáp giàu có chạm nóc, cuộc sống vương giả

30/08/2024 - 09:40

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời siêu giàu, may mắn vượng trội, phú quý hơn người.

Tuổi Mùi 

Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Mùi có thể vướng phải mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày này. Bạn thường đề cao quan điểm cá nhân, hạ thấp ý kiến người khác nên khiến nhiều người thấy mất lòng. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống và thử lắng nghe người khác, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, biết đâu bạn sẽ nhận ra những thiếu sót mình vô tình bỏ qua.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm lại đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Bạn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người thân. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, hãy trò chuyện với người đi trước để nhận được lời khuyên hữu ích. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong danh sách những tuổi làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Dậu. Trời sinh người tuổi Dậu vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Theo tử vi, tuổi Dậu sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Bên cạnh đó, đây còn là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi vì vậy tuổi Dậu là con giáp luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tuy nhiên, cuộc sống của người tuổi Dậu rất dễ mất cân bằng. Vì vậy, con giáp này sẽ khó lòng có được mọi thứ một cách trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Dậu biết hài lòng với cuộc sống đang có thì họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Trong thời gian tới, cuộc đời và đường công danh của người tuổi Dậu rất suôn sẻ, thành công khiến ai cũng phải hờn ghen đỏ mắt. Tuổi Dậu không những đem lại may mắn cho chính mình mà còn giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trung-so-doc-dac-sau-16h30-chieu-nay-30-8-2024-3-con-giap-giau-co-cham-noc-cuoc-song-vuong-gia-nhanh-chong-huong-loc-thoat-ngheo-thanh-cong-697647.html
...